(BVPL) - Ngay sau khi quán bar hết giờ phục vụ vào tối 24-8-1973, Anson đã bị băng McCafferty bám theo khi ông đang lảo đảo trên đường về nhà.

 
 
Carol Howes nói với Archie rằng cô ta có ý định tự sát một lần nữa và sau nhiều cuộc tỉ tê tâm sự McCafferty đã giúp cô thoát khỏi ý nghĩ đó. Cả hai trở thành người tình và không lâu sau đó đã cùng chuyển đến một căn hộ ở khu ngoại ô phía Tây Earlwood. Trong khi ấy, Julie Todd, vẫn ở độ tuổi vị thanh niên, đã gặp cặp đôi tâm thần ở trung tâm điều trị vì những rối loạn tâm thần. McCafferty đã đón cô bé đến ở cùng khi Todd không có nơi nào khác để đi. McCafferty sống với cả hai người phụ nữ này khi xảy ra các vụ giết người. 
 
Những kẻ còn lại là Michael John (Mick) Meredith và Richard William (Dick) Whittington, hai gã trai 17 tuổi mà McCafferty gặp được tại một tiệm xăm ở Bankstown vài ngày trước. Cả hai có một vài khẩu súng. Thành viên thứ 6 của băng cũng là một nam thanh niên 17 tuổi có tên Donald Richard (Rick) Webster mà McCafferty mới quen biết thông qua em trai. Dưới sự cầm đầu của McCafferty, cả băng đã chọn nạn nhân đầu tiên. Với chiều cao 1,50m, ông George Anson, 50 tuổi, dễ dàng trở thành mục tiêu của bọn chúng. Cựu chiến binh từ Chiến tranh Thế giới thứ 2 này làm nghề bán báo dạo quanh khách sạn Canterbury và tối nào sau khi xong việc, ông cũng uống bia tại đây.
 
Ngay sau khi quán bar hết giờ phục vụ vào tối 24-8-1973, Anson đã bị băng McCafferty bám theo khi ông đang lảo đảo trên đường về nhà. Cả nhóm đi trên một chiếc Volkswagen ăn trộm, tìm kiếm ai đó để đánh đập cho sướng tay và chôm chỉa. Archie lúc này đang phê ma túy. Còn Anson không hề kháng cự. Đơn giản là vì ông quá say. Cả băng kéo Anson lên vệ đường. Nạn nhân chửi rủa lũ vô lại và McCafferty trở nên điên cuồng, đá loạn xạ vào đầu và xương sườn của Anson. Và rồi Archie lần đầu tiên nghe thấy giọng nói đó: “Giết 7 người. Giết 7 người. Giết 7 người. Giết, giết, giết…”
 
George Anson đang quỳ trên rãnh nước khi McCafferty rút dao ra và đâm thẳng vào lưng và cổ ông 7 nhát. Hắn đạp người đàn ông già đang hấp hối một nhát cuối cùng vào mặt trước khi chạy lại xe. Cả lũ đồ đệ chết khiếp khi thấy Archie máu me đầy người, ngoại trừ Rick Webster. Thằng nhóc hỏi: “Tại sao anh làm thế?”. “Tao đâm nó vì nó dám gọi tao là thằng oắt con vô lại. Giờ thì lái đi thằng đần kia” - McCafferty gào lên. Từ khoảnh khắc đó, McCafferty không còn tin tưởng Rick Webster nữa. Thằng nhóc phải chết.
 
(còn nữa)
PL&XH
.