Một loạt “hảo thủ” là con cháu trong gia tộc Năm Cam đã tham gia vào 1 vụ hỗn chiến dẫn đến cái chết của Trung sĩ cảnh sát Phan Lê Sơn.

 

 

Bàn tiệc 9 người  chỉ còn 5, trong đó có Sơn và Phạm Phước Hưng (cũng là chiến sĩ công an). Thịnh chạy ra ngoài, vừa tìm trợ thủ trong nhóm bạn bè lau nhau lóc nhóc, vừa gọi điện cho Bảy Việt, đệ tử ruột của Năm Cam đang nhậu với Thọ “đại úy” cầu cứu. Sau đó, Bảy Việt, Thọ “đại úy” dẫn đàn em mang hung khí theo Thịnh chỉ đường tới quán Cấm Chỉ. Tại đây, một cuộc ẩu đả đã diễn ra đẫm máu, phe Bảy Việt, Thọ “đại úy” cậy thế đông người trong lúc hỗn chiến đã lấy mạng 2 chiến sĩ công an, trong đó có Trung sĩ Phan Lê Sơn. Còn Thọ “đại úy” bị đồng bọn đâm nhầm cũng phải đi cấp cứu.


Sau khi gây án, nhóm côn đồ bỏ trốn khỏi hiện trường. Bảy Việt chở Kim Anh tới quán Tân Hải Vân (số 162 Nguyễn Trãi) gặp Hiệp “phò mã” và kể lại toàn bộ sự việc đã xảy ra. Sau khi biết 2 nạn nhân tử vong đều là chiến sĩ công an, Hiệp tức tốc gọi điện cho Năm Cam đang ở Hà Nội. Hiệp “phò mã” bấm số gọi Năm Cam liên tục nhưng không liên lạc được vì thời điểm đó Năm Cam đang nằm cạnh cô học viên trường múa xinh như mộng trong khách sạn LasVegas số 7 Lê Văn Hưu (Hà Nội).


Tới sáng hôm sau, Năm Cam mở máy và nhận được lời nhắn của Hiệp: “Ba gọi điện về ngay, nhà có chuyện, gọi ba từ khuya tới giờ không được!”. Năm Cam vội gọi cho Hiệp, y biết nếu không có chuyện trọng đại, chẳng ai trong gia đình y lại gọi điện trong lúc nửa đêm. Hiệp “phò mã” kể lại vụ đánh nhau ở quán Cấm Chỉ dẫn đến án mạng làm 2 người chết. Năm Cam toát mồ hôi lạnh. Y lật đật tìm chủ khách sạn đặt vé máy bay về Sài Gòn.


Còn nữa...

Theo baophapluat.vn
 

.