Năm Cam bằng những thủ đoạn mưu ma chước quỷ của mình không khó khăn quy tụ giang hồ tứ chiếng. Nhưng có 1 gã giang hồ mới nổi, người nhỏ thó, khuôn mặt thư sinh không điểm nào dữ dằn mang tên Bình “kiểm” lại đủ gan nhiều lần “vuốt râu” khiến ông trùm cũng phải ớn người.

 


Bất lực trước u nhọt mang tên Bình “kiểm”


Vợ Bình “kiểm” nhận được tin của chồng từ trại giam “đem xe lên gấp”, thị hiểu tính toán của chồng, đem xe lên đón Bình kiểm vượt ngục. Sau đó, Bình đến vũ trường Cher, tức vũ trường Viễn Đông (một trong những vũ trường do Năm Cam hùn vốn) gây sự. Sự việc này được thuộc hạ báo lại cho Năm Cam.


Bình gặp Năm Cam nói luôn giọng xấc xược như để cảnh báo: “Anh bắt đầu từ quán Cánh Buồm, rồi lại mở Ra Khơi thì phải mở thêm quán Tới Bến nữa, nếu không đời anh không yên đâu!”.


Trước sự xấc xược và tâm địa bành trướng của Bình, Năm Cam lại tìm tới vợ bé Kim Anh tâm sự: “Anh mới gặp thằng Bình “kiểm” ở vũ trường Cher. Mới đưa nó vô trại, giờ nó lại “đi phép” nữa rồi. Anh muốn đưa cái thằng “mặt tiền án trán tiền sự” này đi cho khuất mắt anh”. Năm Cam bảo giao việc này cho Kim Anh nhưng nữ quái này chần chừ: “Anh à, dù sao Bình cũng là em rể của em mà”. Năm Cam nói thẳng: “Anh đâu có bảo em trực tiếp ra tay, em gọi thằng Cu Nhứt (một đàn em chuyên dùng vào việc “đao búa” của Năm Cam) đem đệ tử qua Cher xử đàn em của thằng Bình, nó thấy đệ tử nó bị “thịt” thì sẽ lộ diện trả đũa, anh báo Sáu Ngọc (cán bộ công an TP.Hồ Chí Minh) cho lính bên phòng hình sự “lượm” nó, thế là xong. Thằng này lúc nào trong người cũng có súng, rồi cái tội “đi phép” cũng đủ cho nó khuất mắt anh. Đưa thằng Bình vô tù có nghĩa là mình lột luôn số má của mấy thằng trong trại giam thì em sẽ hiểu điều gì sẽ xảy ra”.


Cu Nhứt được Năm Cam giao cho Kim Anh “dạy dỗ”, nhưng ả gái nổi tiếng đa dâm lại cưng chiều Cu Nhứt đến độ tất cả đàn em của Năm Cam đều râm ran thị đã ăn nằm với Cu Nhứt như tình nhân thông qua tấm bình phong chị em kết nghĩa. Năm Cam không cần biết đến những lời đồn đại này, “nuôi quân ba năm sử dụng một giờ” mới chính là thâm ý của Năm Cam. Còn trong vụ việc lần này, nhận ra mối đe dọa của Bình, Năm Cam đem Cu Nhứt ra sử dụng như một con chốt thí.


Đồng hồ chỉ 0 giờ, vũ trường Cher mờ ảo trong điệu Vales, chợt từ trong góc tối vang lên tiếng quát lớn: “Mẹ kiếp, bật đèn sáng lên coi”. Đèn bật sáng, Cu Nhứt đứng giữa sàn cùng với vài tên đàn em mặt mũi cô hồn. Nhóm bảo kê chạy vào chỉ mặt những kẻ quậy phá. Chẳng nói chẳng rằng, Cu Nhứt rút mã tấu trong tay áo ra chém một tên gục tại chỗ. Gã đạp chân giọng hăm he: “Đây chỉ là cảnh cáo mày, còn thằng Bình “kiểm” nếu đủ bản lĩnh thì ra đây, tao cho nó ra nhà hàng “Tới Bến”. Bình với khẩu súng đầy ắp đạn nhét trong bụng nhưng vẫn đủ tỉnh táo để không chường mặt ra đối phó. Y thừa hiểu Cu Nhứt dám đến tận sào huyệt của mình để thách thức ắt là Năm Cam đã bày trận để gài thế triệt cho cảnh sát đưa y vào trại giam. Chờ một lúc lâu, không thấy con mồi xuất hiện như tiên liệu của Năm Cam, Cu Nhứt bảo đàn em “lui binh”.


Những vụ đụng độ xem ra đơn giản ấy nhưng giang hồ Sài Gòn khai sinh thêm một thủ lĩnh mới. Năm 2000, ra tù chưa được bao lâu, Bình đã xông vào một gara ôtô tại quận 1 đánh ông chủ Nguyễn Văn Rớt (Việt kiều mới từ Mỹ về) vì dám... từ chối sự bảo kê của gã. Ông Rớt không vốn có sự chống lưng của Hải “bánh” - đệ tử “anh Năm” - mà Bình “kiểm” còn thách thức. Nếu Năm Cam không ra tay giảng hòa, Hải “bánh” và Bình “kiểm” chắc chắn sẽ huyết chiến.


Sau những thành tích bất hảo này, Bình bị cưỡng bức lao động tại Trung tâm Huy Khiêm (Bộ Công an). Đây là vận may của Bình, bởi nhờ vậy hắn được nằm ngoài danh sách của đối tượng truy quét của Ban chuyên án Năm Cam. Năm 2002, để tìm cách ra khỏi trại, Bình “kiểm” nhờ người nhà đem khẩu PASCAL nộp lại để được khoan hồng. Quả nhiên, 5 ngày sau y được tự do. Sau đó, Năm Cam và đồng bọn nối gót vào tù thì Bình “kiểm” lại nổi lên với chức ông trùm bởi sự tàn độc, liều lĩnh. Năm 2005, dư luận TP.Hồ Chí Minh chấn động với vụ bắt cóc thiếu gia Trầm Trọng Ngân - con trai trưởng của đại gia Trầm Bê. Số tiền chuộc Bình đưa ra lên tới 10 triệu đôla, được đánh giá là vụ bắt cóc lớn nhất từ trước đến nay. Sau vụ này, năm 2007, Bình tuyên phạt 28 năm tù giam và hiện đang cải tạo tại Trại giam Phước Hòa.


Còn nữa...

Theo baophapluat.vn

.