Trong một lần lang thang trên chiếc xe Wolvagens của mình, Ted đã bất ngờ bị cảnh sát hỏi thăm...
 
 
Ngay khi bắt giữ Bundy, cảnh sát cũng nhận ra mối liên quan giữa anh ta và người gã đàn ông đã tấn công Carol DaRonch. Những còng tay được tìm thấy trên xe của Bundy cùng nhãn hiệu và trông giống những chiếc còng tay mà kẻ tấn công DaRonch đã sử dụng, chiếc xe mà anh ta điểu khiển cũng trùng khớp với miêu tả của cô. Hơn nữa, chiếc xà beng được tìm thấy trên xe của Bundy cũng giống với thứ vũ khí đã làm bị thương DaRonch vào tháng 11 trước đó. Cảnh sát cũng nghĩ rằng Bundy cũng là người đàn ông gây ra những vụ bắt cóc Melissa Smith, Laura Aime và Debby Kent. Có quá nhiều điểm tương đồng với những vụ án mà cảnh sát đang nghi ngờ. Tuy nhiên, cảnh sát vẫn cần có nhiều bằng chứng hơn nữa để cáo buộc Bundy.
 
Vào ngày mùng 2/10/1975, Carol DaRonch cùng với nhà sản xuất kịch của trường Trung học phổ thông Viewmont và một người bạn của Debby Kent đã được cảnh sát yêu cầu tham gia để nhận dạng tội phạm, cảnh sát đưa ra bảy người đàn ông đứng xếp hàng, một trong số đó là Bundy tại một trạm cảnh sát ở Utah.
 
Các điều tra viên không hề ngạc nhiên khi Carol có thể nhận ra Ted từ hàng 7 người đó người đã tấn công cô. Nhà sản xuất kịch và người bạn của Debby Kent cũng có thể nhận ra Ted từ hàng người vì Ted trông giống người đàn ông lang thang xung quanh thính phòng mà họ đã nhìn thấy vào đêm Debby Kent biến mất. Mặc dù Ted nhiều lần kêu oan, cảnh sát vẫn tin tưởng rằng họ đã tìm được kẻ cần tìm. Ngay sau khi hắn bị các nhân chứng chỉ định, các điều tra viên đã tiến hành cuộc điều tra toàn diện vào người đàn ông mà họ biết là Theodore Robert Bundy...
 
Theo Báo công lý