Sự biến mất bất thường của Lynda Ann Healy khiến cảnh sát cho rằng cô là nạn nhân của một âm mưu giết người.
 
 
Khi cha mẹ cô gọi vào buổi chiều để tìm hiểu tại sao Lynda đã không trở về nhà trong bữa tối như đã hẹn trước, tất cả mọi người bắt đầu lo lắng. Không ai nhìn thấy cô. Cô dường như biến mất trong chính căn nhà của mình.
 
Cha mẹ Lynda gọi cảnh sát. Trong phòng của Lynda, họ thấy giường của cô đã được dọn dẹp nhưng không giống bình thường Lynda vẫn làm. Bình thường cô không bao giờ dọn dẹp giường. Nhưng thật kỳ lạ, một cái bao gối đã bị mất một mảnh trong chiếc giường được dọn dẹp cẩn thận này.
 
Một vết máu nhỏ cùng nhóm máu của Linda đã được tìm thấy trên gối và tấm phía dưới. Máu cũng được tìm thấy trên chiếc áo ngủ được treo cẩn thận trong tủ của cô. Thêm vào đó, một bộ trang phục của cô bị mất.
 
Một điều đáng báo động khác là những cánh cửa vào nhà đã không được khóa trong khi cô gái luôn thận trọng khóa nó lại. Cảnh sát không dám tin Lynda trở thành nạn nhân của bọn tội phạm vì không có dấu vân tay, tóc hay loại sợi nào đó được tìm thấy.
 
Cuối cùng, cảnh sát đã nhận ra rằng bằng cách nào đó đã có kẻ đột nhập vào phòng cô, cởi chiếc áo ngủ của cô và treo nó vào trong tủ quần áo rồi mặc lại cho cô bộ quần áo khác, dọn dẹp giường¸ quấn Lynda trong tấm ga trải giường và đem cô ra khỏi nhà một cách lặng lẽ...
 
Theo Báo công lý