(BVPL) - Khá im lặng trong thời gian gân đây, NamABank vừa qua đã bất ngờ tung Gói tài khoản tối ưu với bộ sản phẩm trọn gói nhiều tiện ích, miễn nhiều loại phí và cơ hội trúng thưởng cao cho người tiêu dùng.

 


Gói tài khoản tối ưu là bộ sản phẩm trọn gói bao gồm: Tài khoản tiền gửi thanh toán; Thẻ ATM; Dịch vụ Ngân hàng điện tử (E-Banking) hiện đại và các dịch vụ/tiện ích gia tăng khác. Với gói sản phẩm này, khách hàng được miễn 100% các loại phí như: phí chuyển tiền cho các ngân hàng trong và ngoài hệ thống; phí đăng ký và phí giao dịch của tất cả các dịch vụ Ngân hàng điện tử (Internet Banking, Mobile Banking, SMS Banking, Phone Banking); các loại phí giao dịch tại tất cả các máy ATM (trong và ngoài hệ thống) và nhiều loại phí khác lên quan đến tài khoản thanh toán.

Như vậy, gói dịch vụ cải tiến đáng kể các tiện ích giúp người dân tiết kiệm chi phí và thuận tiện hơn khi sử dụng những sản phẩm và dịch vụ ngân hàng hiện có. Được đánh giá là một trong những ngân hàng thân thiện, gần gũi với khách hàng, NamABank cũng đưa ra cam kết về thủ tục tham gia Gói tài khoản tối ưu sẽ cực kỳ đơn giản với chỉ một mẫu đăng ký tham gia và một loại giấy tờ tùy thân như CMND/Hộ chiếu. Thẻ ATM cũng được cấp rất nhanh ngay sau đó và có thể rút nộp tiền tại tất cả máy ATM của NamABank và các đơn vị chấp nhận thẻ có logo Banknetvn, Smartlink trên toàn quốc.

Được biết, từ ngày 25/9 đến 23/12, để khuyến khích người dân sử dụng thử sản phẩm, ngân hàng này đã đưa ra chương trình khuyến mãi “Đăng ký ngay - Cơ hội trong tay” dành cho người tiêu dùng đăng ký mở Gói tài khoản tối ưu và duy trì số dư bình quân hàng tháng từ 3 triệu đồng trở lên. Với các giải thưởng khá hấp dẫn và có giá trị như Máy tính bảng Galaxy Note 8.0, Sổ tiết kiệm 1 triệu đồng, hàng trăm thẻ ATM nạp tiền sẵn, người tiêu dùng có cơ hội trúng thưởng khá cao so với các chương trình khuyến mãi tại nhiều nơi khác.

 

Tường Châu

.