Mẫu xe côn tay underbone Raider 150, hay còn gọi là Satria F150, sẽ được bán chính hãng tại thị trường Việt Nam vào cuối năm nay, theo xác nhận từ Suzuki Việt Nam.

 


Theo tìm hiểu, tại TP.HCM, những chiếc xe côn tay Raider 150 nhập khẩu vẫn khá được người dùng ưa chuộng, dù có mức giá lên đến 100 triệu đồng. Trung bình, mỗi cửa hàng bán được từ 2 đến 3 chiếc Raider 150 mỗi tháng.

Raider 150, hay Satria F150, được trang bị động cơ 4 thì 150cc, 4 van và trục cam kép DOHC. Xe dùng hộp số 6 cấp, côn tay, cho công suất 16 mã lực tại vòng tua máy 9.500 vòng/phút. Trên đồng hồ hiển thị của Raider 150 có một chức năng rất đáng giá là Shift Timing Light Indicator - nhắc nhở lên số khi xe đang ở tua máy quá lớn.

Hiện tại, phân khúc xe máy côn tay dành cho giới trẻ tại Việt Nam gần như đang bị thống trị bởi mẫu xe Exciter của Yamaha. Cuối năm 2012, Suzuki cũng đã tung ra thị trường dòng xe Axelo trang bị côn tay, nhưng có giá bán thuộc phân khúc thấp hơn Exciter, và trên thực tế vẫn chưa được thị trường đánh giá cao như mẫu xe của Yamaha.
 

Theo Nguyễn Hân
 Infonet

.