Dù mới gia nhập thị trường nhưng VPMilk nổi tiếng với nhãn hàng sữa ngon IQLac Pro, do các chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu nghiên cứu và phát triển, dựa trên sự hiểu biết về thị trường và thị hiếu cũng như nhu cầu người Việt Nam, đặc biệt là trẻ em. 
 
 
IQLac Pro với vị ngon bé nào cũng thích, kết hợp hình ảnh ngộ nghĩnh trên lon sữa tạo cảm giác vui vẻ, giúp trẻ hứng thú với bữa ăn và không bị ngán sữa. Các dòng sản phẩm IQLac Pro của VPMilk được chuyên gia dinh dưỡng khuyên dùng và đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ người tiêu dùng.
 
Từ năm 2017, nhãn hiệu IQLac Pro đã đa dạng hóa hạng mục sản phẩm nhắm đến nhiều đối tượng khách hàng từ trẻ em, thiếu niên, bà bầu, mẹ cho con bú đến người lớn tuổi, người suy dinh dưỡng, người cần phục hồi chức năng... Hiện tại, sản phẩm của VPMilk đến với người tiêu dùng thông qua hệ thống phân phối bao phủ tất cả các tỉnh thành trong cả nước với các nhà phân phối uy tín, hệ thống siêu thị và cửa hàng trọng điểm.
 
Với tôn chỉ “Yêu cái đẹp, trân trọng sự tự tế”, ngoài hoạt động sản xuất, kinh doanh, VPMilk luôn đồng hành cùng nhiều hoạt động xã hội, thiện nguyện, thể thao và có nhiều đóng góp tích cực cho cộng đồng.
 
Theo CAĐN
.