Theo ghi nhận của phóng viên, hàng chục băng rôn đỏ nổi bật tại các ô cửa các phòng cao tầng của khách sạn với nội dung: “Bavico trả nợ”, “Bavico lừa đảo”, “cầu cứu Bavico lừa đảo”...

leftcenterrightdel
Băng rôn đòi nợ treo tại Bavico Plaza Hotel Đà Lạt.

Theo tìm hiểu, đây là băng rôn của những khách hàng đã mua căn hộ Condotel (căn hộ du lịch) của khách sạn nhưng trong quá trình giao dịch, kinh doanh đã phát sinh mâu thuẫn với đơn vị này.

Bên cạnh đó, thời gian gần đây, trên mạng xã hội cũng xuất hiện nhiều ca thán, bức xúc của nhân viên từng làm việc tại khách sạn này về việc chậm lương, không đòi được tiền công dù đã đi lại “mòn đường chết cỏ”.

Chán nản, nhiều người đã phải nghỉ đi nơi khác tìm việc. Nhiều người còn lên mạng kêu gọi, hẹn nhau tập hợp để kéo đến khách sạn này đòi nợ, làm cho ra nhẽ. 

Phóng viên đã nhiều lần liên hệ trực tiếp với bộ lễ tân, kế toán; gọi qua số điện thoại, gửi email được công bố công khai của khách sạn để đăng ký làm việc, xác tín thông tin nhưng không nhận được hồi đáp.

Một lãnh đạo Công an phường 1, TP. Đà Lạt, nơi khách sạn này toạ lạc cho biết, có thấy những tấm băng rôn “đòi nợ”, “kêu cứu” treo ở đây nhưng chắc là do chuyện nội bộ nên đến nay vẫn chưa nhận được trình báo hay phản ánh gì về chuyện tranh chấp và cũng chưa phát sinh vấn đề mất an ninh trật tự.

leftcenterrightdel
 Thông tin về việc không đòi được lương từ Bavico Plaza Hotel Đà Lạt lan truyền trên mạng xã hội.

Được biết, Bavico Plaza Hotel Đà Lạt thuộc tập đoàn Bavico (TP. Hồ Chí Minh), tiền thân là Công ty TNHH SX-TM-DV Bạch Việt. Khách sạn này khai trương vào cuối tháng 12/2015, được xem là khách sạn lớn nhất giữa lòng phố núi.

Báo Bảo vệ pháp luật sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc.

Tâm An