(BVPL) - Hệ thống siêu thị Big C là một trong những đơn vị tham gia chương trình bình ổn thị trường Tết Đinh Dậu 2017. Để chuẩn bị cho nhu cầu mua sắm sôi động nhất trong năm, ngay từ nhiều tháng trước, Big C đã tích cực lên kế hoạch chuẩn bị nguồn hàng, tăng cường các chương trình hợp tác với nhà sản xuất, nhà cung cấp để dự trữ nguồn hàng phong phú, đa dạng giúp người tiêu dùng có thể thỏa sức mua sắm không lo về giá.

 

 

Cùng với những nỗ lực giúp người tiêu dùng mua sắm Tết tiết kiệm mà vẫn đủ đầy, Hệ thống siêu thị Big C còn trích một phần lợi nhuận để hỗ trợ công nhân, người lao động có hoàn cảnh khó khăn, giúp họ có cơ hội xum vầy cùng người thân đón một cái Tết vui tươi, đầm ấm. Theo đó, lần đầu tiên trong dịp Tết Đinh Dậu 2017 này, Big C tổ chức chương trình “Tết xum vầy Big C”, trao tặng 5.000 vé xe Tết cho khách hàng tại 10 tỉnh, thành phố gồm: Đồng Tháp, An Giang, Vũng Tàu, Phan Thiết, Cần Thơ (bến xuất phát từ Big C An Lạc, TP. HCM); Nam Định, Lạng Sơn, Thanh Hóa, Ninh Bình, TP. Hải Phòng (bến xuất phát từ Big C Thăng Long, Hà Nội). Theo đó, từ ngày 13/12/2016 – 20/1/2017, với mỗi 200 ngàn đồng mua sắm khách hàng sẽ nhận 1 tem, tối đa 2 tem/khách hàng/ngày; sưu tập đủ 10 tem, khách hàng được tặng 01 vé xe khách về quê. Tổng kinh phí Big C dành cho chương trình này là gần 1 tỷ đồng.


Bên cạnh đó, nhằm chung tay góp phần chăm lo Tết cho người nghèo đón Tết đầm ấm, dự kiến ngày 03/01/2017, Central Group Việt Nam và Hệ thống siêu thị Big C phối hợp cùng công ty Unilever tổ chức Chương trình “Góp tình trao Tết”. Theo đó, 3.600 phần quà trị giá hơn 800 triệu đồng sẽ được trao tận tay cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại các địa phương nơi Big C có mặt.


Là thời điểm mua sắm sôi động nhất trong năm, mùa lễ hội cuối năm bao giờ cũng thu hút hàng trăm ngàn lượt khách đến siêu thị, vì vậy, Hệ thống siêu thị Big C chú trọng tăng cường các dịch vụ khách hàng như: giao hàng miễn phí, mua hàng trả góp, tăng cường hơn 30% lượng nhân viên tại các bộ phận thu ngân, an ninh, nhân viên siêu thị,… nhằm phục vụ khách hàng kịp thời, chu đáo, nhất là trong những giờ cao điểm. Một tuần trước Tết, ngày Thứ Sáu 20/1/2017 (23 Tết), siêu thị Big C sẽ mở cửa sớm hơn 1 giờ và đóng cửa muộn hơn từ 1 giờ đến 2 giờ. Các siêu thị sẽ đóng cửa nghỉ Tết từ 12h trưa 30 Tết (27/1/2017) và mở cửa phục vụ trở lại vào sáng mùng 3 Tết (30/01/2017). 7 siêu thị gồm Big C Miền Đông, Big C Gò Vấp, Big C Trường Chinh, Big C Đà Lạt, Big C Quy Nhơn, Big C Bắc Giang và Big C Ninh Bình) sẽ mở cửa phục vụ từ mùng 2 Tết.

 

Thu Thủy

.