Chiều 11/10, Đảng ủy Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh Thanh Hóa tổ chức Hội nghị biểu dương khen thưởng Bí thư đảng ủy, Bí thư chi bộ và đảng viên là doanh nhân tiêu biểu năm 2023.

leftcenterrightdel
 Các đại biểu tham dự buổi lễ

Hội nghị có ý nghĩa động viên, khích lệ to lớn các doanh nghiệp, doanh nhân thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị, kinh tế và an sinh xã hội góp phần vào những thành tích chung của tỉnh. 

Thời gian qua, các đảng viên là doanh nhân trong Đảng uỷ Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh Thanh Hoá luôn chủ động, linh hoạt, sáng tạo, nỗ lực vượt qua những khó khăn thách thức để hoàn thành tốt nhiệm vụ sản xuất kinh doanh đã đề ra, đóng góp quan trọng vào hoạt động chung của Đảng bộ Khối. 

Hiện Đảng uỷ Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh Thanh Hoá có 122 tổ chức cơ sở Đảng trực thuộc, trong đó có 32 tổchức cơ sở Đảng trong các doanh nghiệp. Những năm qua, đội ngũ đảng viên, đặc biệt là các bí thư là doanh nhân trong các doanh nghiệp có tổ chức cơ sở Đảng trực thuộc Đảng bộ Khối đã luôn tiên phong, đứng mũi chịu sào, đi đầu trong hoạt động, từng bước vươn lên mở rộng quy mô, nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh, tích cực ứng dụng chuyển đổi số vào sản xuất kinh doanh.

leftcenterrightdel
 Ông Trần Văn Hải, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Đảng ủy Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh trao Giấy khen cho các doanh nhân tiêu biểu.

Tại buổi lễ tuyên dương, các doanh nghiệp là Bí thư đảng uỷ, Bí thư chi bộ, đảng viên đã có cuộc toạ đàm về những khó khăn trong phát triển tổ chức đảng và các giải pháp để phát triển đảng viên trong doanh nghiệp, vai trò chuyển đổi số trong doanh nghiệp.

Để kịp thời động viên doanh nhân và tạo động lực thúc đẩy các Doanh nhân, doanh nghiệp phát triển, nhân kỷ niệm ngày doanh nhân Việt Nam 13/10, Đảng uỷ Khối cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh quyết định khen thưởng cho 28 đồng chí là Bí thư đảng uỷ, Bí thư chi bộ và đảng viên đã có nhiều thành tích, cống hiến trên cả 2 mặt trận, góp phần thúc đẩy làm tốt công tác xây dựng đảng và hoàn thành tốt nhiệm vụ sản xuất, kinh doanh trong doanh nghiệp.

leftcenterrightdel
 Phó Bí thư Đảng ủy Khối Đỗ Hồng Quang trao Giấy khen cho các doanh nhân tiêu biểu.

Phát biểu trong buổi lễ, ông Trần Văn Hải, Uỷ viên Ban Thường vụ Tỉnh uỷ, Bí thư Đảng ủy Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh Thanh Hóa nhấn mạnh: Cùng với sự ra đời và phát triển nhanh của các doanh nghiệp, tổ chức đảng, đoàn thể trong các loại hình doanh nghiệp được thành lập và đi vào hoạt động, từng bước đáp ứng nhu cầu, nguyện vọng chính đáng của đảng viên, đoàn viên, hội viên và công nhân lao động trong các doanh nghiệp. Trong bất kỳ hoàn cảnh nào, các đảng viên, doanh nghiệp, doanh nhân trong Đảng uỷ Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh Thanh Hoá cũng luôn thể hiện bản lĩnh, trí tuệ, vững vàng trên thương trường và có nhiều đóng góp thiết thực cho sự phát triển quê hương, đất nước.

Bảo Châu