Hiện nay, vấn đề rau, củ, quả “bẩn”, kém chất lượng, nhiễm hóa chất độc… đã ảnh hưởng đến sức khỏe của người dân, làm gia tăng các bệnh tật. Vì vậy, vấn đề an toàn vệ sinh thực phẩm được người tiêu dùng quan tâm, đặt lên hàng đầu. Hiểu được điều đó, cửa hàng Rau sạch Vũng Tàu (110/31A Phạm Hồng Thái, phường 7, TP.Vũng Tàu) đi vào hoạt động nhằm cung cấp các loại rau, củ, quả sạch cho người dân.


 

Khách chọn mua rau tại cửa hàng Rau sạch Vũng Tàu. Ảnh: Cẩm Nhung
Khách chọn mua rau tại cửa hàng Rau sạch Vũng Tàu. Ảnh: Cẩm Nhung


Sản phẩm của cửa hàng Rau sạch Vũng Tàu lấy trực tiếp từ HTX rau sạch Anh Đào (TP.Đà Lạt), được sản xuất theo tiêu chuẩn VietGAP. Với hệ thống nhà kính tiên tiến, hệ thống kiểm soát khí hậu, hệ thống xử lý nước và phun tưới, hệ thống xử lý sau thu hoạch, kết hợp với sự tư vấn, hợp tác chặt chẽ của các kỹ sư, tiến sĩ có uy tín hàng đầu về nông nghiệp và Trung tâm chứng nhận phù hợp (Quacert) thuộc Tổng Cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng (Bộ Khoa học và Công nghệ), nên các mặt hàng được bảo đảm an toàn về chất lượng. Anh Nguyễn Văn Cầu, chủ cửa hàng Rau sạch Vũng Tàu cho biết, cửa hàng nhập sản phẩm từ HTX rau sạch Anh Đào hàng ngày nên rau, củ, quả bảo đảm tươi ngon, chất lượng cùng giá cả hợp lý.

Khách có thể đến mua hàng trực tiếp tại cửa hàng; gọi đến số hotline 1900969672 và số điện thoại 0646.252.468 hoặc đặt mua hàng qua website: www.rausachvungtau.com.
 

 

Theo Báo Bà Rịa - Vũng Tàu