(BVPL) - Lợi dụng trong lúc khách xuống tầng 1 thanh toán thì nhân viên ở tầng 2, phòng khách hàng vừa ngồi uống nước đã bóc hết đồ như hạt dẻ, bim bim, bia… để khách phải thanh toán giá cao gấp nhiều lần so với thị trường.

 
 
Nhận được phản ánh của nhân dân về tụ điểm quán cà phê ở 32 Trần Quốc Toản, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội có biểu hiện hoạt động “chặt chém” khách hàng, vào khoảng 23h30 ngày 24/10, tổ công tác công an phường Hàng Bài đã điều tra và bắt quả tang 9 đối tượng, gồm Hà Mạnh Hùng (SN 1977, ở Yên Bái 2, Hai Bà Trưng, Hà Nội); Bùi Văn Vinh (SN 1990); Nguyễn Văn Phóng (SN 1986); Lê Văn Thuận (SN 1991); Tô Thị Hồng Ngoan (SN 1986); Hà Thị Thanh Thuận (SN 1993); Vũ Thị Hằng (SN 1993) và Ngô Anh Tuấn (SN 1990), đều ở Trần Quốc Toản, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội; Trần Văn Nhật (SN 1982, ở Trần Nhật Duật, Hoàn Kiếm, Hà Nội) có hành vi cưỡng đoạt tài sản. Khi 2 người khách ngồi uống 2 chai bia và ăn 1 gói hạt dẻ, chủ cửa hàng và nhân viên bắt khách phải trả số tiền là 2,1 triệu đồng.
 
Theo cơ quan điều tra, thủ đoạn “chặt chém” của quán cà phê được thông qua các tài xế, khi tài xế đưa khách đến cửa hàng sẽ được nhận 200 nghìn đồng tiền hoa hồng.
 
Sau đó, khi khách hỏi massage thì chủ quán lừa khách nói rằng có, nhưng thực ra là không có. Lợi dụng trong lúc khách xuống tầng 1 thanh toán thì nhân viên ở tầng 2, phòng khách hàng vừa ngồi uống nước đã bóc hết đồ như hạt dẻ, bim bim, bia… để khách phải thanh toán giá cao gấp nhiều lần so với thị trường, nếu khách không thanh toán thì sẽ doạ là đóng cửa không cho về.
 
Theo Infonet
.