Mua quần áo ở hãng lớn như Zara, Mango tưởng như an toàn, vậy mà nay, nhiều bậc phụ huynh ngồi trên đống lửa khi hay tin quần áo trẻ em hàng hiệu cũng thể gây các bệnh về da.

 


Theo một vị khách hàng, quần áo ở đây không đắt tiền, đa dạng, màu sắc phong phú tha hồ mà lựa chọn cho các bé. Khi được hỏi tiêu chuẩn đầu tiên khi mua quần áo cho trẻ là gì, vị khách hàng này ngay lập tức trả lời: “ Đầu tiên tất nhiên là an toàn. Tôi mua đồ cho mấy đứa nhỏ chủ yếu là các thương hiệu nổi tiếng như Zara, GAP, H & M và nhãn hiệu có tiếng khác. Có lúc tôi mua quần áo của hãng Uniqlo trên mạng. Mua của các thương hiệu lớn, cảm thấy an toàn hơn, mà các bé mặc cũng thoải mái.”

Với nhiều phong cách được cập nhật một cách nhanh chóng và lợi thế chi phí, thương hiệu  "thời trang nhanh" nhanh chóng chiếm một vị trí trong thị trường Trung Quốc. Tuy nhiên, chính vì sản phẩm được cập nhập liên tục và thay đổi nhanh chóng, ngành “ thời trang nhanh” gặp vấn đề lớn về mặt chi phí. Các doanh nghiệp liên tục sản xuất và phải duy trì mức giá thấp mới có tính cạnh tranh, nên họ phải giảm chi phí sản xuất.Về vấn đề này, các nhà kinh tế nói rằng, chi phí là một con dao hai lưỡi. Nếu như được kiểm soát tốt, chi phí của doanh nghiệp sẽ mang lại nhiều lợi ích, và doanh nghiệp. Nếu như không làm tốt được việc làm, doanh nghiệp sẽ dễ dàng mất đi lòng tin của người tiêu dùng.

 

Theo VietQ

.