leftcenterrightdel
 Qua kiểm tra, đã phát hiện toàn bộ số thực phẩm được mua trôi nổi, không rõ nguồn gốc.

Cụ thể, theo thông tin của Đội 7, Phòng Cảnh sát kinh tế (PC03), Công an TP Hà Nội, sau nhiều ngày đêm trinh sát tại một số nhà hàng và các xưởng sản xuất xúc xích tại địa bàn TP Hà Nội, trinh sát Đội 7, Phòng Cảnh sát kinh tế, Công an TP Hà Nội (PC03 Hà Nội) đã phát hiện 1 kho thực phẩm nằm sâu trong khu dân cư thuộc huyện Thường Tín, Hà Nội. Hôm nay (17/1), Đội đã phối hợp với Đội Quản lý thị trường số 17 (QLTT),  Cục QLTT TP Hà Nội kiểm tra cơ sở tập kết và kinh doanh thực phẩm của Trần Văn Đức, SN 1983, địa chỉ: thôn Thuỵ Ứng, xã Hoà Bình, huyện Thường Tín.

Theo đó, lực lượng chức năng đã phát hiện cơ sở của ông Đức đang kinh doanh mỡ bò, óc lợn và sụn lợn. Trong đó, có 5,5 tấn mỡ bò và 720kg óc lợn không có hoá đơn, chứng minh nguồn gốc xuất xứ.

leftcenterrightdel
 Clip lực lượng chức năng phát hiện vi phạm của cơ sở.

Ông Trần Văn Đức khai nhận, đã thu mua mỡ bò, óc lợn trôi nổi trên địa bàn (chỉ liên lạc qua điện thoại, không biết địa chỉ người bán). Sau đó, đem bán cho người dân, nhà hàng, bếp ăn, xưởng sản xuất xúc xích ở Hà Nội và một số tỉnh lân cận. Đáng nói, số thực phẩm này đều không có giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ.

Hiện nay, vụ việc đang tiếp tục được các lực lượng chức năng của TP Hà Nội phối hợp xử lý.

PV