Ngày 4/7, Công an phường Hàng Trống (quận Hoàn Kiếm, TP Hà Nội) cho biết, đã hoàn tất hồ sơ vụ nhân viên quán bánh mỳ Nguyên Sinh đánh khách đến Công an quận Hoàn Kiếm để tiếp tục xác minh.

leftcenterrightdel
 Nội dung chị N.K.A. chia sẻ trên mạng xã hội. (Ảnh chụp màn hình)

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, cơ quan Công an đã mời chủ quán bánh mỳ Nguyên Sinh đến trụ sở để làm việc, yêu cầu ký cam kết không để xảy ra việc tương tự. Đối với 2 nhân viên đánh khách, Công an phường Hàng Trống đã đề xuất Công an quận Hoàn Kiếm có hình thức xử phạt phù hợp. Còn về 2 vị khách bị đánh, thương tích của họ chỉ ở phần mềm,  không nghiêm trọng.

Trước đó, chị N.K.A. (ở quận Tây Hồ, Hà Nội) phản ánh, tối 30/6, chị cùng mẹ và em trai đến quán bánh mì Nguyên Sinh để ăn tối. Khi đến, nhân viên quán yêu cầu chị không được mang nước ở bên ngoài vào quán.

Theo tố cáo, dù đã xin lỗi và không sử dụng nước ở bên ngoài mang vào, chị A. vẫn bị những người ở quán bánh mỳ nói "vô văn hóa", "ngu dốt". Chị A. sau đó cùng người nhà bỏ về vì cảm thấy bị xúc phạm và mâu thuẫn xảy ra. Trình báo với Công an, chị A. cho biết, bản thân và em trai đã bị 2 nhân viên quán bánh mỳ lao vào đánh.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Trung Vương