Chuyện các loại mỹ phẩm kém chất lượng, trôi nổi trên thị trường không còn là chuyện lạ và hiếm. Tuy nhiên, những sản phẩm của các hãng mỹ phẩm nổi tiếng lại là những sản phẩm hay bị làm giả, làm nhái nhiều nhất, gây ra những tổn hại cho sức khỏe của người tiêu dùng.

 


Chính vì việc ham sử dụng hàng hiệu với giá bèo mà rất nhiều chị em phụ nữ đã tự rước những hiểm họa khôn lường cho sức khỏe, đặc biệt là đối với da mặt. Trước đây đã có rất nhiều chuyên gia cảnh báo người tiêu dùng về sự nguy hại cho sức khỏe khi sử dụng các loại mỹ phẩm kém chất lượng. Trong các loại mỹ phẩm này thường chứa rất nhiều các độc tố như chì, thủy ngân…gây hại cho sức khỏe, thậm chí còn có thễ dẫn đến ung thư. Nhẹ thì có thể dẫn đến các bệnh về da liễu, gây khó chịu và mất thẩm mĩ cho người tiêu dùng.

Vì vậy, người tiêu dùng cần hết sức lưu ý và cảnh giác trước những sản phẩm mang nhãn hiểu nổi tiếng mà lại được bán với giá bình dân, tại những nơi không phải cửa hàng chính hãng để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng. Cũng không nên vì ham dùng đồ hàng hiệu khi không có khả năng chi trả mà phải dùng những loại hàng hiệu “đểu” , làm ảnh hưởng xấu tới sức khỏe của bản thân.
 

Theo VietQ

.