(BVPL) - Đáp ứng kịp thời nhu cầu mua sắm dành cho các em học sinh nhân dịp năm học mới sắp đến, Lotte Mart ưu đãi hơn 2.000 sản phẩm dụng cụ học tập với chủ đề “Vui mùa tựu trường” kéo dài từ ngày 21/7-3/8/2015.


Phát triển dự án “Lotte Mart nuôi dưỡng mầm non tương lai”, Lotte Mart Phú Thọ đã tạo điều kiện cho các em học sinh trường Việt Mỹ “đi siêu thị tập thể” với mục đích học tập thực tế, đặc biệt là phát triển ngoại ngữ và khả năng nhận biết màu sắc qua các loại rau củ, trái cây tươi tắn trưng bày trong siêu thị.

Các em còn được tận mắt chứng kiến những động vật biển tươi sống bơi trong bể và khám phá cuộc sống của các loại thủy sản như cua biển, cá bớp, tôm hùm… Các em học sinh tỏ ra rất thích thú khi tận tay chạm vào cua biển, đếm các chân, ngửi mùi thơm của hoa thiên lý mới hái, hay những trái bí ngòi còn tươi nguyên trên tay… mà khi đi với bố mẹ lại bị hạn chế. Trong thời gian tới, Lotte Mart tiếp tục tạo điều kiện cho các em học sinh vào hệ thống siêu thị tham quan mua sắm và học tập trực quan sinh động trong hết tháng 7 và tháng 8 sắp tới.

 

Thu Đỗ

.