Luật BVQLNTD chưa phổ biến rộng, trách nhiệm thuộc về ai?
Cập nhật lúc 15:35, Thứ năm, 06/11/2014 (GMT+7)
Tuy Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng (BVQLNTD) đã đi vào cuộc sống hơn 3 năm, nhưng người tiêu dùng (NTD) vẫn đang phải đối mặt với những hành vi vi phạm quyền lợi của mình như: bán hàng kém chất lượng với giá cao; cung cấp những thông tin sai lệch, gian dối, gây nhầm lẫn về hàng hóa, dịch vụ; khuyến mãi không trung thực; không cung cấp hóa đơn, chứng từ, từ chối bảo hành… ( hàng giả, hàng gian, người tiêu dùng, AFCA)
Tuy Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng (BVQLNTD) đã đi vào cuộc sống hơn 3 năm, nhưng người tiêu dùng (NTD) vẫn đang phải đối mặt với những hành vi vi phạm quyền lợi của mình như: bán hàng kém chất lượng với giá cao; cung cấp những thông tin sai lệch, gian dối, gây nhầm lẫn về hàng hóa, dịch vụ; khuyến mãi không trung thực; không cung cấp hóa đơn, chứng từ, từ chối bảo hành…
Theo Đời sống & Tiêu dùng
.