Hợp tác quốc tế phát triển nhà ở xã hội “chuẩn Singapore”

Sau hơn một năm nghiên cứu thị trường và phân khúc nhà ở xã hội, Kim Oanh Group đã hoàn thành đề án phát triển nhà ở xã hội và nhà ở thu nhập thấp với hai giai đoạn phát triển từ nay đến năm 2028.

leftcenterrightdel
 Bà Đặng Thị Kim Oanh - Chủ tịch KOG chia sẻ thông tin về việc hợp tác quốc tế xây dựng nhà ở xã hội Chuẩn Singapore tại Việt Nam.

Cụ thể, Kim Oanh Group đặt mục tiêu sẽ phát triển 26 dự án (gồm 23 dự án nhà ở xã hội và 3 dự án nhà ở thu nhập thấp) với tổng cộng khoảng 40.000 sản phẩm; tổng mức đầu tư khoảng 31.000 tỉ đồng. Giai đoạn 1, từ nay đến năm 2026, Kim Oanh Group sẽ giới thiệu ra thị trường 14 dự án với 25.000 sản phẩm. Riêng năm 2023 sẽ giới thiệu ra thị trường 4.800 sản phẩm nhà ở xã hội thấp tầng và cao tầng tại Bình Dương và Đồng Nai. 

Các dự án của Kim Oanh Group đều đáp ứng tiêu chí lấy con người làm trung tâm, thiết kế giàu tính thẩm mỹ nhưng thông thoáng, tiết kiệm năng lượng sử dụng và chi phí vận hành thấp. Đặc biệt, Kim Oanh Group sẽ tối ưu hóa quy trình phát triển dự án, từ khâu thiết kế, lựa chọn vật liệu cho đến thi công xây dựng nhằm mang lại giải pháp an cư hoàn hảo cho người lao động với những sản phẩm chất lượng, đầy đủ tiện ích nhưng giá thành phù hợp. 

Với mong muốn “kiến tạo những dự án nhà ở xã hội ‘chuẩn Singapore’ cho gia đình Việt”, ngày 14/7 vừa qua, Kim Oanh Group đã ký kết hợp tác chiến lược với Tập đoàn Surbana Jurong. Theo đó, bên cạnh các dự án thương mại, Surbana Jurong cũng tham gia cùng Kim Oanh Group phát triển các dự án nhà ở xã hội với kỳ vọng sẽ góp phần nâng cáo chất lượng sống cho người dân sinh sống trong các dự án. Bởi Surbana Jurong là tập đoàn có kinh nghiệm hoạt động toàn cầu và đã tham gia phát triển hơn 80% số lượng nhà ở xã hội tại Singapore.

Kim Oanh Group hiện đang sở hữu hơn 500ha đất tại nhiều khu vực phát triển sôi động như Bình Dương, Đồng Nai, Bà Rịa Vũng Tàu, Phú Quốc (Kiên Giang) và sẽ dành ra 20% diện tích để phát triển các dự án nhà ở xã hội. “Dòng sản phẩm nhà ở xã hội mới với sự hợp tác của đối tác chiến lược Surbana Jurong sẽ đáp ứng đủ 3 tiêu chí ‘Thiết thực – Nhân văn và Bền vững’. Chúng tôi tin rằng nhà ở xã hội của Kim Oanh Group khi giới thiệu ra thị trường sẽ thỏa mãn được nhu cầu của người dân Việt Nam” - bà Đặng Thị Kim Oanh, Chủ tịch, Tổng giám đốc Kim Oanh Group, chia sẻ.

leftcenterrightdel
 Bà Đặng Thị Kim Oanh - Chủ tịch KOG và Ông Sean Chiao - Tổng Giám đốc Điều hành Tập đoàn Surbana Jurong thực hiện ký kết hợp tác.

Chính sách ưu việt của căn hộ thương mại Legacy Prime 

Trước nhu cầu nhà ở cấp thiết của người dân nhưng mặt bằng giá bất động sản đang cao cao, hiện nay Kim Oanh Group cũng đang phát triển dự án căn hộ thương mại Legacy Prime tại trung tâm TP Thuận An, tỉnh Bình Dương, với mức giá chỉ từ 900 triệu đồng/căn. Đây là phân khúc sản phẩm đã biến mất từ lâu trên thị trường bất động sản.

Bên cạnh mức giá hấp dẫn nhất thị trường, dịp này Kim Oanh Group còn công bố chính sách ưu đãi đặc biệt dành cho khách hàng mua giỏ hàng cuối cùng của Legacy Prime. Theo đó, khách hàng chỉ phải thanh toán số tiền 99 triệu đồng là được ký hợp đồng mua bán căn hộ. Những khách hàng có nhu cầu sẽ được ngân hàng hỗ trợ vay 80% giá trị hợp đồng, ân hạn nợ gốc lên đến 36 tháng. 

Chưa hết, khách hàng mua căn hộ còn được Kim Oanh Group cam kết cho thuê lại trong thời gian 36 tháng với tổng giá trị tối đa lên đến 216 triệu đồng. Những khách hàng lựa chọn phương án nhận nhà để ở vẫn được hưởng 50% số tiền cam kết cho thuê. Ngoài ra, khách hàng còn được tặng kèm voucher gói nội thất từ 40-60 triệu đồng (tùy căn hộ); đồng thời được tham gia cùng lúc nhiều chương trình rút thăm may mắn trúng nhà, trúng xe tổng giá trị lên đến hàng tỉ đồng. Đây là một giải pháp giúp khách hàng vừa có nhà ở vừa có nguồn thu nhập hàng tháng để chi tiêu hoặc trả lãi vay ngân hàng. 

Dự án Legacy Prime tích hợp hơn 30 tiện ích hiện đại như trung tâm thương mại; trường học, hồ bơi tràn bờ người lớn và trẻ em; phòng gym, yoga hiện đại; khu thể thao ngoài trời; khu tiệc nướng BBQ ngoài trời… Không gian căn hộ được thiết kế hài hòa, tối ưu hóa công năng sử dụng và tầm nhìn rộng thoáng giúp tận dụng tối đa ánh sáng, gió tự nhiên. Căn hộ hoàn thiện trao tay khách hàng sẽ bao gồm các hạng mục như khóa thông minh 4 tích hợp, cửa chính và tủ bếp của An Cường, mặt bếp sử dụng đá granite, thiết bị vệ sinh Toto… 

leftcenterrightdel
 Dự án Legacy Prime dự kiến bàn giao trước Tết.

Tại thời điểm này, Legacy Prime đang được nhà thầu Hòa Bình (HBC) hoàn thiện chi tiết, dự kiến sẽ bàn giao nhà trước Tết. 

Hành trình 15 năm “Kiến tạo cộng đồng - Nâng tầm giá trị” 

Với hành trình 15 năm hình thành và phát triển, Kim Oanh Group từng bước khẳng định vị thế của một thương hiệu dẫn đầu trên thị trường bất động sản phía Nam. Hệ thống của Kim Oanh Group bao gồm 4 đơn vị thành viên, 10 chi nhánh tại TPHCM, Bình Dương và Đồng Nai với tổng cộng khoảng 1.000 nhân viên.

Tính đến thời điểm này, Kim Oanh Group đã phát triển thành công hơn 50 dự án bất động sản chất lượng, trải đều ở nhiều phân khúc đất nền, căn hộ, nhà phố/biệt thự xây sẵn... Ngoài ra, Kim Oanh Group cũng đã xây dựng được hai dự án nhà ở xã hội tại Bến Cát, Bình Dương.

Mới đây, Kim Oanh Group đã chuyển trụ sở chính về TPHCM và tái cấu trúc hoạt động theo mô hình tập đoàn đầu tư đa ngành, bao gồm các lĩnh vực bất động sản nhà ở, khu đô thị; bất động sản nghỉ dưỡng; bất động sản công nghiệp; giáo dục và y tế. Để hiện thực hóa mục tiêu này, gần đây Kim Oanh Group đã ký kết hợp tác chiến lược với một loạt đối tác hàng đầu quốc tế và trong nước như Sumitomo Forestry (Nhật), Surbana Jurong (Singapore), Frasers Property (Singapore), Mapple Bear (Canada), CPG (Singapore) và FPT, Interlink Education (Việt Nam)…/.

Hương Trà - Đại Lánh