leftcenterrightdel
 Ông Võ Văn Minh, Chủ tịch UBND tỉnh Bình Dương phát biểu tại buổi lễ.

Tham dự lễ khai mạc có Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Bình Dương Nguyễn Văn Lợi; Chủ tịch UBND tỉnh Bình Dương Võ Văn Minh, cùng lãnh đạo các sở, ban ngành.

Về phía WTCA có bà Crystal Edn, Giám đốc, Dịch vụ thành viên Hiệp hội Trung tâm thương mại thế giới; ông Scott Wang, Phó chủ tịch Hiệp hội Trung tâm thương mại thế giới Khu vực Châu Á - Thái Bình Dương; cùng các thành viên WTC trong khu vực đã đến tham dự diễn dàn.

leftcenterrightdel
 Toàn cảnh buổi lễ khai mạc.

WTCA APRM 2023 là diễn đàn được tổ chức trực tiếp đầu tiên sau 2 năm, đánh dấu sự trở lại của các hoạt động kết nối đầu tư và giao thương sôi nổi tại khu vực Châu Á - Thái Bình Dương.

Tại diễn đàn lần này các thành viên của WTCA trên khắp khu vực sẽ tham dự trực tiếp và chia sẻ các phương pháp hay nhất, thảo luận về các kế hoạch trong tương lai và kết nối với nhau.

Sau 4 năm hoạt động, WTC TPM. Bình Dương đã hoàn thiện xây dựng khu triển lãm WTC EXPO và tổ hợp tòa nhà văn phòng kết hợp thương mại và hội nghị WTC (WTC Tower).

Hiện nay, cùng đồng hành tham gia các hoạt động với WTC TPM Bình Dương có hơn 150 doanh nghiệp với vai trò là thành viên kết nối và đang dần hoàn thiện các dịch vụ hỗ trợ xúc tiến thương mại cho các doanh nghiệp địa phương, đồng thời thu hút các triển lãm đến tỉnh Bình Dương, đồng thời thúc đẩy công tác kết nối đầu tư và giao thương với các thành viên WTC ở khu vực Châu Á với các doanh nghiệp đối tác trong và ngoài nước.

Thúy Hà