Cuối tuần qua, Công ty TNHH Mason Bees vừa khai trương siêu thị Tươi&Sạch (Fresh&More), nơi cung cấp nguồn thực phẩm, trái cây tươi sạch rõ nguồn gốc đến tận tay người tiêu dùng Việt Nam.

 


Hầu hết các sản phẩm tại đây được trồng theo chuẩn Bio-organic và Global GAP. Đơn cử, chất lượng quả dâu được đảm bảo khi cây giống được nhập từ Mỹ, Pháp, Isarel. Quy trình trồng dâu sạch và khép kín khi dâu được trồng trong chậu có chứa giá thể, tưới khoáng chất và nước sạch, hoàn toàn không dùng giống biến đổi gien và các chất hóa học độc hại. Hiện Fresh&More đang là đối tác cung cấp dâu tươi cho hệ thống bánh mì Tous Les Jour và nhiều nhà hàng khách sạn tầm cỡ quốc tế.


Nhân dịp khai trương cửa hàng thực phẩm sạch FreshShop ở số 183 Tôn Dật Tiên, phường Tân Phong, Quận 7, TP.HCM, nhiều mặt hàng được khuyến mãi giám giá từ 20-50%  trên mỗi sản phẩm. Theo đại diện kinh doanh công ty, hơn 300 mặt hàng rau củ quả sạch được bày bán tại đây và công ty sẽ tiếp tục mở thêm nhiều siêu thị khác trong tương lai.

 

Tường Châu

.