(BVPL) - Euro Auto - nhà nhập khẩu chính thức 2 thương hiệu xe hơi BMW và MINI tại Việt Nam đã tổ chức buổi lễ bốc thăm trúng thưởng chính thức nhằm xác định khách hàng may mắn của Chương trình khuyến mãi hè 2015 “Quà tặng ngoại hạng BMW Series 2 Active Tourer”, được áp dụng trong giai đoạn từ 1/6/2015 đến hết ngày 28/8/2015.


Chương trình là hoạt động khuyến mãi lớn của Euro Auto trong năm 2015, cũng là lần đầu tiên Euro Auto tổ chức chương trình vào giai đoạn hè nhằm đem đến nhiều niềm vui cho các khách hàng yêu mến và chọn sở hữu xe BMW và MINI trong giai đoạn này.

Khách hàng là các cá nhân, tổ chức hoặc doanh nghiệp khi mua xe trong thời điểm này sẽ có cơ hội được nhận 1 giải thưởng đặc biệt là mẫu xe MPV dành cho gia đình BMW Series 2 Active Tourer (218i), giá trị tương đương 1,368 tỷ đồng và nhận các giải thưởng may mắn hấp dẫn khác khi mua xe BMW hoặc MINI trong thời gian này. Tổng giá trị giải thưởng của chương trình lên đến hơn 1,52 tỷ đồng.

Các khách hàng may mắn trúng giải đợt khuyến mãi lần này của Euro Auto gồm Nguyễn Lộc Duy (giải đặc biệt) và Nguyễn Liêm, Trương Duy Linh, Nguyễn Thị Thu Hà, Lê Phước Vĩnh Nguyên (giải may mắn).
 

Phương Như