Rau củ ăn hết lại có, chỉ cần mua rau một lần sẽ có rau xanh ăn nhiều lần... Kiểu trồng rau “Thạch Sanh” đang được nhiều người áp dụng để có nguồn thực phẩm sạch cung cấp cho gia đình hàng ngày.   


Theo lời chị Hoài, trồng rau "Thạch Sanh" không khó, mọi người chỉ cần chăm chỉ một chút là sẽ giúp gia đình có một số loại rau sạch ăn hàng ngày.

Chị Nguyễn Kim Thoa ở đường Trần Thái Tông (Cầu Giấy) cũng thừa nhận, trồng rau "Thạch Sanh" tuy không thể cung cấp đủ nhưng cũng đang giúp gia đình chị có được một lượng rau sạch nhất định.

"Kiểu trồng này khá hay, không mất tiền mua hạt giống, không mất tiền mua vật tư. Gia đình tận dụng được những thứ như cốc, chén, lon sữa bột đã dùng hết để trồng", chị Thoa cho hay.

Ngoài những ưu điểm trên, chị Thoa còn nhận định rằng những chiếc ly, chiếc cốc... rau trồng để bên cửa sổ, phòng khách có thể thay thế cho những chậu cảnh nhỏ cũng rất đẹp mắt.

"Tôi đang giới thiệu cách trồng rau này cho các chị em trong gia đình cũng như bạn bè đồng nghiệp trên cơ quan để mọi người cùng thực hiện", chị Thoa nói thêm.
 

Theo VEF

.