(BVPL) - Việc chọn một nơi mua sắm uy tín và tin cậy là điều kiện tiên quyết để bạn có thể vừa tiết kiệm tiền bạc, vừa lựa chọn được món đồ ưng ý đối với các mặt hàng điện thoại, điện tử, điện lạnh, gia dụng, đặc biệt vào thời kỳ cao điểm cuối năm.
 
 
 
Trả góp - cứu cánh cho những khó khăn tài chính trước mắt
 
Nếu đang phải đau đầu để tính toán cho hàng trăm khoản chi tiêu vào dịp cuối năm với số tiền ít ỏi có được thì bạn hoàn toàn có thể cân nhắc việc mua trả góp. Bằng cách đó bạn có thể chia nhỏ số tiền trả cho một món đồ và trả vào mỗi tháng trong vòng 6 tháng tới 1 năm. Bạn sẽ cảm thấy “nhẹ nhõm” hơn nhiều và bạn cũng có thể mua được nhiều món đồ cùng lúc. 
 
Nếu chưa hoàn toàn hiểu về trả góp, số tiền phải trả cho mỗi tháng, lãi suất bao nhiêu… và tất tần tật những thông tin khác bạn hãy liên hệ với nhân viên tư vấn của cửa hàng nơi bạn mua để được giải đáp. Hãy chắc chắn rằng bạn phải hiểu thật kỹ trước khi quyết định mua trả góp để có một kế hoạch tài chính thật chắc chắn cho bản thân mình.
 
Với hệ thống phủ lớn nhất cả nước, Điện máy Xanh mang đến cho người tiêu dùng cả thành thị và nông thôn chính sách bán hàng giá tốt, tin cậy bằng chính sách bảo hành cũng như đổi trả thuận tiện. Đồng thời Điện máy Xanh cũng liên tục có chính sách trả góp 0% giúp người tiêu dùng tiết kiệm chi phí và giảm gánh nặng khi mua sắm.
 
Nguyễn Như
 
.