(BVPL) - Tôn vinh Vẻ đẹp Việt là chương trình khuyến mãi trọng điểm được Big C tổ chức định kỳ 2 lần/năm và chương trình đã trở thành ngày hội mua sắm được giới nữ mong chờ nhất trong năm với cơ hội mua sắm hàng ngàn sản phẩm làm đẹp vừa tôn lên vẻ đẹp của chị em, vừa đảm bảo sức khỏe với chi phí hợp lý.

 


Chương trình "Tôn vinh vẻ đẹp Việt" lần 13 kéo dài từ 3/3 - 16/3/2015, tập trung vào các gam hàng dành cho phái đẹp nhằm giúp cho giới nữ thỏa sức lựa chọn cho mình những sản phẩm làm đẹp từ cao cấp cho đến phổ thông với chi phí hợp lý.

Dịp này, 30 siêu thị Big C trên toàn quốc được trang trí với tông màu hồng chủ đạo, thể hiện sự trẻ trung, nữ tính. Bên cạnh các gam hàng mỹ phẩm của các thương hiệu hàng đầu thế giới, chương trình còn giới thiệu những bộ cánh hợp mốt, sành điệu dành cho phái đẹp, cùng những sản phẩm thời trang dành cho đấng mày râu và trẻ em.
 
Ngoài các chương trình khuyến mãi với gam hàng rộng, giảm giá sâu, Tôn vinh vẻ đẹp Việt còn mang đến cho người tiêu dùng các chương trình tư vấn chăm sóc sắc đẹp, trang điểm miễn phí, quay số trúng thưởng đặc biệt... đồng thời khuyến mãi hấp dẫn cho hàng ngàn mặt hàng đi kèm nhiều quà tặng, hoạt náo hấp dẫn.

Ông Hồ Quốc Nguyên, Giám đốc Quan hệ Công chúng của Big C, cho biết: "200 nhà cung cấp với hơn 1.000 các sản phẩm làm đẹp (mỹ phẩm, chăm sóc da, chăm sóc tóc, bộ trang điểm...) cho đến các sản phẩm quần áo thời trang, thực phẩm chăm sóc sức khỏe, phụ kiện hợp mốt và cá tính với mức giảm giá từ 5 - 49% kèm nhiều hoạt động hoạt náo hấp dẫn như quay số trúng thưởng tự động, tư vấn trang điểm, chăm sóc da và tóc miễn phí...".

Khắp 30 siêu thị Big C trên toàn quốc sẽ diễn ra nhiều chương trình tư vấn trang điểm, chăm sóc da và tóc miễn phí của các nhãn hàng chăm sóc sắc đẹp hàng đầu như Pantene, Nivea, Maybelline, L’Oréal Paris, Pond’s và các nhãn hàng chăm sóc vệ sinh cá nhân như Kotex, Biore, Colgate, Rohto... với đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình, chu đáo.

Một số sản phẩm mỹ phẩm được khuyến mãi tại siêu thị này như: sữa rửa mặt Nivea 100g các loại giá 61.200 đồng/tuýp, kem dưỡng da Pond’s trắng không tỳ vết ngày/đêm 50g giá 173.200 đồng/hũ (tặng 1 balo cao cấp trị giá 80.000 đồng), phấn trang điểm hút dầu sáng mịn Maybelline giá 131.900 đồng/hộp, son Lip Water Color/Diamond Shine/Silky Mate giá từ 89.900 đồng/cây, sữa tắm Enchanteur Charming/Romantic/Sensation 650g giá 129.900 đồng/chai...

 

Thu Thủy