Lợi dụng tâm lý ham của rẻ, sợ cháy nổ từ gas của chị em, nhiều nhân viên tiếp thị gas đã sử dụng đủ chiêu thức tinh vi để lừa các bà nội trợ.

 


Ngoài ra, nhiều kẻ lừa đảo còn mang bếp gas rởm quảng cáo là bếp gas ăn cắp bán rẻ khách hàng.

Một người dân ở quốc lộ 1A, đoạn qua Bắc Ninh kể hôm trước có hai tên đi trên một chiếc xe tải cỡ nhỏ, giả là nhân viên siêu thị đi giao hàng. Chúng bảo có một cái bếp gas hàng hiệu trộm được nên muốn bán lại giá 1,2 triệu đồng, kiếm ít tiền nhậu. Vì nhẹ dạ, cả tin lại ham của rẻ nên người này đã bị lừa một cách dễ dàng. Quả thật, cái bếp gas giả rất đẹp và tinh vi, khó mà tin được là đồ giả, giá chỉ 200.000-400.000 đồng.

Tiếp thị gas xông vào nhà lừa đảo

Cạnh tranh thị trường, tranh giành khách, nhiều cửa hàng cung cấp gas đang sử dụng một đội ngũ tiếp thị “chai mặt”, sẵn sàng xông vào nhà người dân để dán số điện thoại lên bình gas, khóa bình, phá khóa...

Những người tiếp thị gas trơ trẽn này thường lợi dụng những lúc hộ gia đình vắng người hoặc không để ý tiến hành vặn van gas bó cứng lại khiến gas trong bình không ra được nên bếp bật nhiều lần cũng không cháy, đôi khi lợi dụng sở hở bẻ luôn van gas khiến van hỏng và sẽ nhận sửa chữa hoặc thay ngay van mới.
 

Theo Nhị Anh
VietNamNet