Gọi tính tiền cho bữa ăn tại nhà hàng Phú Quý trên đường Võ Nguyên Giáp (Ngũ Hàng Sơn, Đà Nẵng), chị Phạm Thu Vân (Lạc Trung, Hà Nội) phát hoảng bởi hóa đơn nhà hàng ghi 1.450.000 đồng/kg tôm tít loại 2. Khi thắc mắc, nhà hàng giảm xuống còn 1 triệu đồng/kg.

 


Trao đổi với PV.VietNamNet qua điện thoại về việc khách hàng phàn nàn về việc tính giá tôm tít quá cao, một người tự xưng là quản lý của nhà hàng Phú Quý ngay lập tức cúp máy, cáo bận.

Tuy nhiên, phản ứng trước khiếu nại của chị Vân, một facebook được cho là đại diện nhà hàng Phú Quý ngày 23/8 lên tiếng cho rằng, nhóm của chị Vân đã ăn hết tôm tít to trong dĩa, chỉ chừa lại 1 con nhỏ nhất để... chụp ảnh làm bằng chứng.

“Khách hàng là vô vàn loại người, một ngày chúng tôi tiếp rất nhiều người, nếu như lừa đảo chúng tôi đã bị tước giấy phép kinh doanh. Có người khen ngon, người chê mặn, người vừa ăn, người nói giá mắc, người nói giá ok vậy theo tôi anh chị mở nhà hàng ra mà làm từ thiện đi ạ”, đại diện nhà hàng bình luận bên dưới bài viết của chị Vân.

“Cái thứ nhất, khi vào nhà hàng chúng tôi ăn, chúng tôi đã thỏa thuận giá cả trước chúng tôi mới tiến hành làm, chê thì mấy anh chị làm tới, còn khen ngon im lặng ra về, khách hàng thì đủ loại người, chúng tôi làm sao làm hoàn hảo hết đây. Nói tóm lại, tôi chỉ biết người đặt món, và gọi món, còn chị là ai gây khó khăn chúng tôi không biết, chỉ biết lúc tính tiền chị đòi bề bề trung bình phải giảm giá bề bề nhỏ, vậy thôi biết chị như vậy chúng tôi cho chị luôn, vì chị ăn chị phải trả, chứ chúng tôi đâu ăn xin chị”, facebooker này viết.

 

Theo Vef

.