leftcenterrightdel
Lê Minh Tâm và Lê Thị Ngọc Sang vừa bị Công an thông báo truy tìm. (Ảnh:CA) 

Ngày 8/12, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bình Thuận vừa ra thông báo truy tìm 2 vợ chồng ở phường Phú Thủy (TP Phan Thiết) có dấu hiệu “Lừa đảo chiếm đoạt tài sản” với số tiền khoảng 50 tỉ đồng.

Theo thông báo, từ đầu tháng 11/2021 đến nay, Lê Minh Tâm và vợ là Lê Thị Ngọc Sang (cùng SN: 1990, trú  khu phố 13, phường Phú Thủy, TP Phan Thiết) thông qua các mối quan hệ quen biết, nên nhiều người cho mượn tiền để đáo hạn nợ ngân hàng. Tuy nhiên sau khi huy động được khoảng 50 tỉ đồng của nhiều người, đến ngày 19/11 thì vợ chồng Tâm - Sang bỏ trốn và chiếm đoạt số tiền trên.

Được biết, Lê Minh Tâm (còn gọi Tâm sàn), quê ở tỉnh Thanh Hóa. Đối tượng có dáng  người to, chiều cao khoảng 1m66, nặng khoảng 80kg, có nhiều hình xăm (rồng, rắn) kéo dài từ hai bên cánh tay đến vùng ngực và bụng, tóc ngắn kiểu đầu đinh, da ngăm đen. Lê Thị Ngọc Sang, quê ở tỉnh Bình Thuận. Đối tượng có dáng người vừa, gọn, cao khoảng 1m57, cân nặng khoảng 57kg, tóc dài, da trắng hồng.

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bình Thuận đề nghị nếu ai phát hiện các đối tượng có đặc điểm như trên, hãy thông báo cho Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh để phối hợp xử lý theo quy định pháp luật.

Thúy Hà