Theo đó, vào khoảng 18h tối qua (25/8) một hành khách người Ấn Độ sau khi đáp chuyến bay xuống sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất thì đón taxi của hãng Mai Linh để về khách sạn Oscar tại số 68A, đường Nguyễn Huệ, quận 1, TP HCM.

leftcenterrightdel
Đi 8km, chặt chém 1,2 triệu đồng

Tuy nhiên, tài xế không đưa khách về đúng địa chỉ mà dừng xe cách đó khoảng 100m buộc khách xuống xe với thái độ bất nhã. Bên cạnh đó, tài xế này thu 1,2 triệu đồng cho quãng đường khoảng 8km và ghi biên nhận gửi cho hành khách.

Chị Nguyễn Thị Hoài Trâm (nhân viên của khách người Ấn Độ) cho hay, theo thông tin từ người khách thì tài xế taxi này do người điều hành từ sân bay gọi đến. Sau đó, chị Trâm có gọi điện thoại đến tổng đài của hãng thì một nhân viên tự xưng là của hãng Mai Linh cho biết phiếu thu trên là phiếu cũ, giờ đã chuyển sang dùng phiếu khác.

Chiều 26/8, trao đổi với phóng viên, đại diện hãng taxi Mai Linh khẳng định phiếu thu mà hành khách cung cấp là phiếu giả, không phải của hãng. Người này cho biết, tình trạng làm giả phiếu thu của Mai Linh đã xuất hiện từ lâu, dù công ty đã báo công an và làm việc với sân bay nhưng đến nay vẫn tiếp diễn.

Nguyễn Lánh