6 siêu phẩm smartphone đình đám iPhone 5, Samsung Galaxy S4, HTC One, BlackBerry Z10, Sony Xperia Z và LG Optimus G vừa đồng loạt có mặt tại tất cả các siêu thị thegioididong.com trên toàn quốc trong chương trình “Siêu phẩm hội tụ”.

 


Với chương trình này (kéo dài tời hết 21/05/2013), khách hàng mua 1 trong 6 smartphone nói trên sẽ nhận ngay các phần quà giá trị 800.000 đồng đến 6,9 triệu đồng và các phụ kiện hữu dụng như như sạc dự phòng cao cấp, flip cover, sim 3G, miếng dán màn hình có tổng giá trị cả triệu đồng.

Có mặt tại trung tâm Thegioididong.com số 182A Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 3, chị Dung (sinh viên ĐH Kinh tế TPHCM) cho biết: “Mình đi xem HTC One nhưng tại đây được xem và trực tiếp so sánh cả mấy loại điện thoại hot nhất giúp mình có cái nhìn toàn diện hơn, xem chán rồi “duyệt mua” cũng rất thú vị, hợp lý”.

Theo Giám đốc ngành hàng điện thoại Đoàn Văn Hiểu, việc lên kệ sớm và đầy đủ nhất cả 6 điện thoại “hot” nhằm giúp các tín đồ công nghệ dễ dàng tiếp cận, trải nghiệm, so sánh và sở hữu các sản phẩm đỉnh cao.


Giang Hiếu