Ngày 28/3, Đội CSGT đường bộ số 7 cùng các đội nghiệp vụ của Phòng CSGT Công an Hà Nội đã dựng lại hiện trường để điều tra vụ va chạm giữa ô tô biển xanh và xe máy trên đường Lê Văn Lương (quận Thanh Xuân).

leftcenterrightdel
 Nơi xảy ra vụ tai nạn.

Theo báo cáo ban đầu, khoảng 21h tối 27/3, bà Đ.T.Q. (64 tuổi; trú tại Hà Nội) điều khiển xe máy BKS: 29G1-405.XX lưu thông trên đường Lê Văn Lương theo hướng từ Cầu Giấy đi Thanh Xuân. 

Khi di chuyển đến trước số nhà 68 Lê Văn Lương thì xe máy của bà Q. xảy ra va chạm với ô tô biển xanh 80A-042.XX. Tai nạn trên khiến bà Q. bị gãy 3 xương sườn, chấn thương đốt sống cổ và hiện đang được cấp cứu tại Bệnh viện Quân y 103.

Được biết, thời điểm người nhà đưa bà Q. đi cấp cứu tại bệnh viện không thấy sự có mặt của tài xế xe biển xanh mà phải đến sáng hôm sau (28/3), đại diện cơ quan quản lý xe ô tô 80A-042.XX mới tới gặp gia đình nạn nhân.

Đến thời điểm hiện tại, tài xế ô tô biển xanh 80A-042.XX đã đến cơ quan Công an làm việc và được lực lượng chức năng lấy mẫu máu xét nghiệm kiểm tra nồng độ cồn và ma túy.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Trung Vương