Công an TP Huế và các lực lượng chức đã năng tiến hành làm việc với tài xế điều khiển chiếc xe ô tô con đâm vào 8 chiếc xe máy sau đó điều khiển xe đâm vào cổng nhà dân tại TP Huế, tỉnh Thừa Thiên Huế.

Tại cơ quan công an, tài xế này khai nhận, trước đó đã uống bia rượu, trong lúc điều khiển xe thì buồn ngủ và gây ra tai nạn. Kết quả kiểm tra nồng độ cồn của tài xế này là 0,271 mg/ lít khí thở, kết quả test nhanh ma túy thì tài xế này âm tính.

leftcenterrightdel
 Hiện trường vụ việc.

Trước đó, như Báo Bảo vệ pháp luật đã đưa tin, khoảng 21 giờ 45 ngày 21/12, ô tô con do Lê Văn Hiền (SN 1991 trú thị xã Hương Thủy, tỉnh Thừa Thiên Huế) điều khiển lưu thông trên tuyến đường một chiều Đinh Tiên Hoàng, phường Đông Ba, TP Huế.

Khi đến trước số nhà 60 Đinh Tiên Hoàng, chiếc ô tô này bất ngờ tông liên tiếp nhiều xe máy đỗ ở trong ô đậu đỗ xe sát lòng đường. Hậu quả, có 8 xe máy bị tông nằm la liệt, hư hỏng khiến cho người đi đường sợ hãi. Sau khi gây tại nạn, tài xế Hiền không dừng lại mà tiếp tục lái xe rời khỏi hiện trường và đến đường Trần Phú, tông vào cổng nhà số 219.

Hiện vụ việc vẫn đang được Công an TP Huế tiếp tục điều tra làm rõ.

P.V