leftcenterrightdel
 Kiểm sát viên tiến hành kiểm sát khám nghiệm hiện trường vụ tai nạn. (Ảnh:MP)

Rạng sáng 10/6, người đàn ông chủ vựa rau củ đang điều khiển xe máy đi giao hàng cho khách thì xảy ra va chạm với một phương tiện khác khiến người này tử vong. Còn phương tiện liên quan sau đó đã rời khỏi hiện trường.

Theo đó, vào khoảng 4h sáng, người dân lưu thông trên đường Đỗ Xuân Hợp. Khi đến đoạn qua cầu Nam Lý, thuộc phường An Phú, TP Thủ Đức, TP HCM thì phát hiện một người đàn ông nằm chết giữa đường, bên cạnh là chiếc xe máy có chở rau củ.

leftcenterrightdel
 Clip kiểm sát khám nghiệm hiệm trường vụ tai nạn.

Nhận tin báo, VKSND địa phương đã cử Kiểm sát viên đến phối hợp Công an TP Thủ Đức khám nghiệm hiện trường, làm rõ nguyên nhân.

Qua dấu vết ở hiện trường, bước đầu Công an xác định nạn nhân có xảy ra va quẹt với một phương tiện khác rồi ngã đập đầu xuống đường tử vong tại chỗ. Hiện trường có 2 vết thắng dài của bánh xe ôtô.

Danh tính nạn nhân cũng được xác định là ông Vũ Tiến Dũng (45 tuổi, ngụ TP Dĩ An, tỉnh Bình Dương), là chủ vựa rau củ trong chợ đầu mối nông sản Thủ Đức. Sáng sớm ông Dũng đang trên đường từ chợ đầu mối qua TP Thủ Đức giao rau củ cho khách thì gặp tai nạn.

Vụ việc đang được làm rõ.

Mai Phong