Chiều ngày 2/11, bác sĩ Hồ Việt Mỹ- Giám đốc Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Định, nơi đang điều trị 3 người bị thương trong vụ xe bán tải tông hàng loạt xe máy ở Phú Yên tối 30/11, cho biết, chị Trịnh Thị Kim Loan (SN 1984), trú thị trấn Hòa Hiệp Trung, Đông Hòa, Phú Yên, cùng chồng là Huỳnh Chí Đôi (SN 1993) và con gái là bé Huỳnh Thị Băng Tâm, 9 tháng tuổi, vẫn đang được điều trị tại bệnh viện.

Trước đó thông tin dẫn nguồn từ Ban an toàn giao thông tỉnh Phú Yên, nói, chị Loan đã tử vong sáng 1/12.

“Báo chí lấy nguồn tin ở đâu thì không biết, chị Loan vẫn đang nằm đây và đang được điều trị, tuy nhiên trong tình trạng nguy kịch. Chị Loan vẫn hôn mê từ lúc vô, phải thở máy. Anh Đôi chồng chị Loan thì đỡ hơn”- Bác sĩ Hồ Việt Mỹ thông tin.

leftcenterrightdel
Chi Loan cùng chồng (anh Đôi) và con gái, bé Huỳnh Thị Băng Tâm, 9 tháng tuổi (ảnh nhỏ) đang được điều trị tại BVĐK tỉnh Bình Định. Ảnh: DQN.

Như tin đã đưa, lúc 19h ngày 30/11, trên đường Phước Tân - Bãi Ngà, thuộc địa phận thôn Đa Ngư, xã Hòa Hiệp Nam, huyện Đông Hòa, xe ô tô bán tải BKS 78C-085.44, do Võ Duy Đô (SN 1988), trú huyện Đông Hòa, tỉnh Phú Yên, điều khiển, lưu thông với tốc độ cao, đã liên tiếp ủi nhiều xe máy và xe đạp điện. Hậu quả, 7 người thương vong, trong đó có nhiều trẻ em.

Thông tin ban đầu cho biết, Võ Duy Đô điều khiển xe trong tình trạng say xỉn, nồng độ cồn vượt mức cho phép và không có giấy phép lái xe.

Ngày 1/12, Phó Thủ tướng Trương Hòa Bình đã yêu cầu Ban an toàn giao thông quốc gia, các cơ quan chức năng tập trung ưu tiên cứu chữa người bị thương; thăm hỏi, chia sẻ với gia đình các nạn nhân; đồng thời khẩn trương điều tra, làm rõ nguyên nhân gây tai nạn, xử lí nghiêm theo quy định.

Cùng ngày, Công an huyện Đông Hòa đã ban hành các quyết định khởi tố vụ án hình sự, khởi tố bị can, ra lệnh bắt bị can để tạm giam. Cùng ngày, các quyết định tố tụng đã được Viện kiểm sát cùng cấp phê chuẩn.

Nam Trung