Trong 2 ngày 11 và 12/1/2025, tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Hà Nội (Mỹ Đình) Droppii Expo 2025 đã diễn ra sôi động với sự tham gia của nhiều lãnh đạo các Cơ quan, Ban, Ngành, các đối tác chiến lược, cùng đại diện các doanh nghiệp.

leftcenterrightdel
 Các đại biểu tại Droppii Expo 2025 cùng tham gia lễ khai mạc, đánh dấu sự kiện lớn nhất năm của nền tảng TMĐT Droppii

Với hơn 50 gian hàng trưng bày hơn 1.000 sản phẩm từ các ngành hàng như sức khỏe, làm đẹp, điện máy và bách hóa, Droppii Expo 2025 thu hút hơn 10.000 lượt khách tham quan và mua sắm,ghi nhận hơn 7.000 đơn hàng với 54.000 sản phẩm được bán ra.

leftcenterrightdel
 Ông Trần Thiên Ấn – CEO Droppii phát biểu.

Phát biểu khai mạc sự kiện, ông Trần Thiên Ấn – CEO Droppii cho biết, trong năm 2024, Droppii đã đạt được nhiều thành tựu đáng tự hào, tiêu biểu là việc bán ra hơn 2,5 triệu sản phẩm, tất cả đều cam kết chất lượng cao và hướng tới mục tiêu 100% sự hài lòng của khách hàng.

Ông Trần Thiên Ấn khẳng định bên cạnh việc đầu tư mạnh mẽ vào công nghệ để tối ưu hóa trải nghiệm mua sắm trực tuyến, Droppii còn đặc biệt chú trọng xây dựng mối quan hệ bền chặt với các Đối tác kinh doanh. Năm 2025, Droppii sẽ tiếp tục đa dạng hóa danh mục sản phẩm, mở rộng hợp tác với các Nhà phát triển sản phẩm uy tín và củng cố vai trò của Đối tác kinh doanh để trở thành cầu nối vững chắc giữa nhà cung cấp và người tiêu dùng.

leftcenterrightdel
 TS Phạm Hồng Quất – Cục trưởng Cục Phát triển Thị trường và Doanh nghiệp Khoa học và Công nghệ – Bộ KH&CN phát biểu.

“Chúng tôi đã triển khai chính sách đổi trả miễn phí trong vòng 90 ngày, cùng cam kết hoàn tiền nếu khách hàng không hài lòng. Đây là minh chứng rõ ràng cho nỗ lực không ngừng nghỉ của Droppii, các Nhà phát triển sản phẩm và Đối tác kinh doanh trong việc mang lại những trải nghiệm tốt nhất cho người tiêu dùng” - ông Ấn chia sẻ.

Phát biểu tại Lễ khai mạc Droppii Expo 2025, TS. Phạm Hồng Quất – Cục trưởng Cục Phát triển Thị trường và Doanh nghiệp Khoa học va Công nghệ – Bộ Khoa học và Công nghệ bày tỏ kỳ vọng Droppii sẽ trở thành một “kỳ lân” của Việt Nam bằng việc đạt giá trị 1 tỉ USD trong vòng 10 năm. Ông nhấn mạnh rằng để đạt được mục tiêu này, cần có sự đồng tâm hiệp lực giữa các nhà sản xuất, đối tác kinh doanh và đội ngũ tư vấn để duy trì chất lượng và uy tín của nền tảng.

leftcenterrightdel
 Droppii Expo 2025 thu hút hơn 10.000 lượt khách đến tham quan và mua sắm.

Bên cạnh đó, ông khuyến khích Droppii tiếp tục đóng góp vào việc đưa sản phẩm Việt Nam chất lượng cao, đưa câu chuyện thành công của một startup Việt ra thị trường quốc tế. Ông nhận định: “Việt Nam là một thị trường lớn trong khu vực ASEAN với nhiều tiềm năng để bứt phá. Nhưng nếu chúng ta không bảo vệ và phát triển, sẽ có người khác đến chinh phục thị trường này”.

PV