leftcenterrightdel
Toàn cảnh buổi họp báo của Habeco. 

Nhận diện thương hiệu mới lấy cảm hứng từ ngôi sao dẫn lối thành công, logo với các bông hoa Houblon nhũ vàng được xếp thành hình ngôi sao là biểu tượng của những tinh túy mà HABECO dày công nghiên cứu để cho ra đời những mẻ bia làm say đắm vị giác của người sành bia.

Màu xanh chủ đạo của logo là màu của những búp hoa Houblon khi còn tươi, cũng là màu của thiên nhiên, của sự tươi mới và phát triển. Thông điệp truyền thông của thương hiệu mới HABECO là “Sức bật Việt Nam” nhằm tôn vinh tầm nhìn, sứ mệnh và mong muốn của HABECO gắn liền sự phát triển của doanh nghiệp với sự phát triển của Hà Nội đương đại, đại diện cho những nỗ lực không ngừng vươn tầm của Việt Nam.

Bên cạnh việc chính thức thay đổi nhận diện, trong tháng 5/2019, HABECO sẽ cho ra mắt 2 dòng sản phẩm mới. Đây là sự kiện mở đầu cho chiến lược cải cách mạnh mẽ nhằm nâng tầm thương hiệu của doanh nghiệp bia nội hàng đầu bước vào sân chơi chuyên nghiệp trong giai đoạn hội nhập.

leftcenterrightdel
Logo thương hiệu mới của Habeco 

Tại buổi họp báo, ông Trần Đình Thanh, Chủ tịch HĐQT HABECO cho biết, chiến dịch tái định vị này đánh dấu bước chuyển mình toàn diện của doanh nghiệp trong chiến lược phát triển mới, mang đến một hình ảnh mới hoàn toàn: Hiện đại, không bị bó hẹp bởi những giá trị truyền thống. “Nhận diện mới của chúng tôi theo dòng xu thế mới nhằm giúp khách hàng dễ nhận diện, dễ nhớ hơn. Bên cạnh đó sắc xanh chủ đạo cũng chính là màu của cỏ cây để thân thiện hơn nữa với môi trường”, ông Thanh cho biết.

Cũng tại buổi họp báo, ông Trần Thuận An- Trưởng phòng Thị trường HABECO cho biết, nhóm sản phẩm mới ra lò đầu tháng 5/2019 sẽ mang phong cách trẻ trung, năng động, thể hiện được phong cách hiện đại hơn, mang tính chất “Hà Nội mới” và đi kèm đó là gia tăng các hoạt động nhằm tăng sự trải nghiệm cho người tiêu dùng.

PV