Dự án xây dựng Trung tâm thương mại GO! Thái Nguyên tại phường Tân Lập, TP Thái Nguyên có tổng mức đầu tư 400 tỉ đồng, được khởi công xây dựng tháng 4/2020 với tổng diện tích lên tới 36.000m2.

leftcenterrightdel
Đồng chí Trịnh Việt Hùng, Chủ tịch UBND tỉnh Thái Nguyên làm việc với Tập đoàn Central Retail 

Theo đại diện Tập đoàn Central Retail - Chủ đầu tư xây dựng Dự án Trung tâm thương mại GO! Thái Nguyên cho biết: Để lễ khai trương chính thức được tổ chức thành công ngày 15/4, Tập đoàn sẽ chạy thử lễ khai trương. Trong vòng 15 ngày, nếu có những điểm bất hợp lý, Tập đoàn sẽ tiến hành kê chỉnh.

Nhằm mang lại nhiều nhất những tiện ích cho người dân Thái Nguyên khi đến với Trung tâm, ngay từ khi bắt tay thực hiện dự án, Tập đoàn đã cho tổ chức khảo sát, nghiên cứu kỹ tập quán tiêu dùng cũng như thói quen mua sắm của người dân để cung cấp những sản phẩm phù hợp, đảm bảo chất lượng và giá cả hợp lý. Ngoài ra, khi đến với Trung tâm thương mại, người dân cũng được trải nghiệm các dịch vụ vui chơi, giải trí tốt nhất.

leftcenterrightdel
Mặt tiền Trung tâm thương mại Go! Thái Nguyên. 

Thay mặt lãnh đạo tỉnh Thái nguyên, đồng chí Trịnh Việt Hùng, Chủ tịch UBND tỉnh khẳng định: Thái Nguyên luôn dành sự quan tâm, tạo điều kiện tốt nhất để các nhà đầu tư yên tâm hoạt động, mở rộng sản xuất, kinh doanh.

Đối với các đề nghị của nhà đầu tư, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh cho rằng đó là đề xuất chính đáng, cần được quan tâm, tháo gỡ. Theo đó, đồng chí giao UBND TP Thái Nguyên phối hợp với một số sở, ngành liên quan tổ chức giải quyết ngay, chậm nhất đến ngày 15/4 sẽ cơ bản hoàn tất.

 

Trọng Tài