Đua xe cùng chiều không thấy đã, các “quái xế” chuyển sang “biểu diễn” tắt đèn, chạy ngược chiều nhau. Hậu quả 3 quái xế nhập viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

 

Khuya ngày 12/6, một nhóm thanh niên đi xe môtô rủ nhau tụ tập trên đường Nguyễn Văn Nam (phường 3, TP Tân An, Long An) làm “anh hùng xa lộ”. Trong nhóm này có Lâm Thành Nhanh (18 tuổi), Nguyễn Hoàng Tiến (24 tuổi) và Phan Văn Điền (18 tuổi, cùng ngụ TP Tân An). Sau khi tập trung đầy đủ tại điểm hẹn, Nhanh, Tiến và Điền liền trổ tài biểu diễn chạy tốc độ cao cho các thanh niên khác xem. Lúc này, Nhanh chạy một mình một xe, còn Tiến chở Điền trên xe còn lại và hăng say vào cuộc đua.

 

Chạy cùng chiều chưa đã, cả 3 lại quyết định cho 2 xe chạy ngược chiều nhau để thể hiện khả năng lạng lách. “Cao tay” hơn, Nhanh còn cho tắt cả đèn xe. Khi vừa chạy được vài vòng thì bất ngờ 2 xe đâm trực diện vào nhau trước sự thất thần của cả nhóm “cổ động viên”. Sau một tiếng rầm như trời giáng, cả 3 “quái xế” té xuống đường, cùng bị thương nặng; 2 xe môtô nát bét.

 

Nhóm bạn liền đưa cả 3 đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Long An. Đến chiều ngày 13/6 thì Nhanh tử vong vì vết thương quá nặng; Tiến và Điền vẫn đang được điều trị.

 

Theo dantri