leftcenterrightdel
 Các đại biểu thực hiện nghi thức khởi công khu nghỉ dưỡng Wyndham Garden Sonasea Vân Đồn.
Wyndham Garden Sonasea Vân Đồn được đánh giá là một trong những điểm dừng chân đẳng cấp hàng đầu tại Vân Đồn của du khách trong nước và quốc tế. Đây cũng là khu nghỉ dưỡng 5 sao đầu tiên có mặt tại Vân Đồn, ghi dấu ấn nhà đầu tư tiên phong tại vùng đất này của Tập đoàn CEO. 
 
Ngày 30/4/2022, Tập đoàn CEO đã tổ chức Lễ khởi công khu nghỉ dưỡng Wyndham Garden Sonasea Vân Đồn, công trình nằm trong lòng khu tổ hợp Sonasea Vân Đồn Harbor City tại Khu kinh tế Vân Đồn, Quảng Ninh.
 
Khu nghỉ dưỡng 5 sao đầu tiên tại Vân Đồn
 
Khu nghỉ dưỡng Wyndham Garden Sonasea Vân Đồn có quy mô gồm 200 phòng khách sạn tiêu chuẩn 5 sao quốc tế và 300 villas biển. Khi đi vào hoạt động, đây sẽ là một trong những khu nghỉ dưỡng đẳng cấp bậc nhất mang thương hiệu quốc tế tại Vân Đồn. 
Lấy ý tưởng từ những hòn đảo nổi nối tiếp nhau trên Vịnh Bái Tử Long và những con sóng mềm mại chuyển động nhẹ nhàng trên vịnh biển, khách sạn Wyndham Garden Sonasea Vân Đồn được nhà tư vấn thiết kế sử dụng ngôn ngữ kiến trúc độc đáo tạo nên công trình kiến trúc nổi bật tại Vịnh Bái Tử Long.
leftcenterrightdel
Khách sạn Wyndham Garden Sonasea Vân Đồn (Ảnh phối cảnh). 
Khách sạn sẽ bao gồm đầy đủ tiện ích nội khu như bể bơi trong nhà và ngoài trời, nhà hàng, quán bar…, đồng thời, du khách lưu trú tại đây còn dễ dàng tiếp cận và sử dụng hệ thống hơn 1.000 dịch vụ, tiện ích độc đáo và hiện đại của toàn khu tổ hợp Sonasea Vân Đồn Harbor City.
Trong đó có những tiện ích mới xuất hiện tại Vân Đồn như: khu phố thương mại Singapore Shoptel sôi động phục vụ 24/7; công viên chủ đề Sonasea Themes Park với hàng loạt trò chơi trong nhà và ngoài trời, trò chơi mạo hiểm; bến du thuyền Sonasea Marina hiện đại; đảo nghỉ dưỡng riêng tư Sonasea Island Retreat…
 
Bên cạnh đó, vị trí và lối thiết kế thông minh còn tạo cơ hội để hầu hết các phòng khách sạn đều có tầm nhìn hướng vịnh và ngập tràn gió biển trong lành, giúp du khách thỏa sức ngắm nhìn bình minh tuyệt đẹp cũng như không bỏ lỡ cảnh “trăng treo” kỳ ảo trên những hòn đảo đá ngoài khơi vịnh Bái Tử Long.
Nơi hội tụ của những thương hiệu hàng đầu
 
Đại diện của Tập đoàn CEO cho biết, với mong muốn tạo ra những sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng chất lượng cao và đẳng cấp, đáp ứng nhu cầu của những nhà đầu tư và khách hàng khó tính nhất, tại dự án Wyndham Garden Sonasea Vân Đồn, doanh nghiệp đã lựa chọn hợp tác với những đối tác danh tiếng như: đơn vị thiết kế Kume Design Asia, thương hiệu quản lý - vận hành quốc tế Wyndham Hotels & Resorts,… 
leftcenterrightdel
 Thiết kế của công trình mang cảm hứng từ khung cảnh đặc sắc của vịnh Bái Tử Long. (Ảnh phối cảnh).
 
Trong đó, Kume Design Asia là thành viên của Tập đoàn Kume Sekkei - Tập đoàn hàng đầu thế giới về thiết kế quy hoạch, thiết kế kiến trúc và thiết kế kĩ thuật. Ghi dấu ấn với nhiều công trình lớn tại Việt Nam nói riêng và châu Á nói chung, Kume Design Asia cũng chính là tác giả đứng sau thiết kế nổi bật của các khách sạn 5 sao do CEO Group phát triển tại Phú Quốc: Novotel Phu Quoc Resort và Best Western Premier Sonasea Phu Quoc. Không chỉ được du khách rất yêu thích và đánh giá cao về chất lượng dịch vụ, các khách sạn này cũng từng dành nhiều giải thưởng uy tín về thiết kế. 
Sau  những lần hợp tác thành công, Tập đoàn CEO tin tưởng đối tác Nhật Bản sẽ mang tới thiết kế có tính thẩm mỹ cao, an toàn cho người sử dụng, tối đa hóa công năng sử dụng, đồng thời đảm bảo kinh doanh hiệu quả tại dự án Wyndham Garden Sonasea Vân Đồn.
leftcenterrightdel
 Với thiết kế thông minh, các phòng khách sạn đều có tầm nhìn hướng biển (Ảnh phối cảnh).
Tại công trình này, bên cạnh yếu tố thẩm mỹ, CEO Group còn đề cao trải nghiệm dịch vụ cao cấp cho khách hàng thông qua “cái bắt tay” cùng Wyndham Hotels & Resorts - Top 5 Tập đoàn cung cấp dịch vụ quản lý và vận hành khách sạn lớn nhất thế giới với danh mục đầu tư toàn cầu bao gồm gần 9.000 khách sạn, sở hữu 22 thương hiệu trải dài tại 95 quốc gia, hệ thống khách hàng thân thiết lên tới 94 triệu thành viên.
 
Mức độ uy tín và mạng lưới khách hàng rộng khắp toàn cầu của Wyndham Hotels & Resorts là yếu tố quan trọng góp phần thu hút du khách quốc tế có mức chi tiêu cao đến Wyndham Garden Sonasea Vân Đồn trong tương lai. Hơn nữa, tiêu chuẩn khắt khe của thương hiệu đối với việc duy trì chất lượng cơ sở vật chất và dịch vụ cũng đảm bảo khu nghỉ dưỡng sẽ luôn được vận hành trong tình trạng tốt nhất.
 
Sau thành công tại Phú Quốc với khu tổ hợp du lịch, nghỉ dưỡng Sonasea Villas & Resort quy mô 1.500 phòng, Tập đoàn CEO tiếp tục vai trò nhà đầu tư tiên phong tại Vân Đồn và đẩy mạnh triển khai dự án trọng điểm Sonasea Vân Đồn Harbor City. Với Lễ khởi công khu nghỉ dưỡng Wyndham Garden Sonasea Vân Đồn, doanh nghiệp sẽ tiến gần hơn đến mục tiêu phát triển 3.000 - 5.000 phòng khách sạn 5 sao tại các tỉnh, thành trên cả nước, đồng thời góp phần đưa vùng đất Vân Đồn phát triển xứng tầm với tiềm năng vốn có và sớm trở thành trung tâm nghỉ dưỡng hấp dẫn của Việt Nam và thế giới.
 
 
Khánh An