Sáng ngày 24/11, lãnh đạo Liên đoàn báo chí các nước Đông Nam Á (ASEAN) cùng với Liên đoàn báo chí Thái Lan đã có chuyến thăm các căn hộ khu vực Nam Sài Gòn.

 


Những ngày có mặt tại TP.HCM, Liên đoàn báo chí các nước ASEAN đã được thăm quan và tìm hiểu các dự án nhà ở lớn khu vực Nam Sài Gòn (TP.HCM) dưới sự hướng dẫn của ông Phạm Quốc Toàn - Phó chủ tịch Hội nhà báo Việt Nam.

Trong chuyến thăm lần này, phái đoàn cũng đã có dịp tìm hiểu dự án Sunrise City (Quận 7, TP.HCM) của Tập đoàn Novaland, ông Anan Ninmanont - Quyền Chủ tịch Liên đoàn báo chí Thái Lan, Chủ tịch Hội báo chí địa phương Thái Lan, Cố vấn kinh tế Thái Lan cho biết: “Chúng tôi thật vui khi thấy tại Việt Nam đã có một không gian sống thật sự rất tốt dành cho người dân như Sunrise City. Nhìn tổng thể dự án, đây là môi trường sống hiện đại, nhiều tiện ích và cư dân ở đây dường như đang rất vui với cuộc sống nhiều tiện nghi từ hồ bơi, phòng tập gym, khu vui chơi cho trẻ em…”. Ông Anan Ninmanont nói thêm: “Chuyến đến thăm Việt Nam thật sự rất thú vị đối với chúng tôi, cảm ơn sự hỗ trợ và giúp đỡ của Hội Nhà báo Việt Nam và Tổng Giám đốc Novaland để chúng tôi có được một chuyến đi ý nghĩa như thế này”.

Chuyến đi thăm lần này diễn ra từ ngày 17 - 23/11/2014, chương trình nằm trong khuôn khổ hợp tác giữa Hội Nhà báo Việt Nam, các cấp Hội Nhà báo khu vực phía Nam và Liên đoàn báo chí Thái Lan do ông Anan Ninmanont làm trưởng đoàn.

Sunrise City là dự án khu căn hộ cao cấp do Tập đoàn Novaland đầu tư xây dựng với diện tích gần 500.000m2 và sẽ hoàn thành giai đoạn 1. Hiện nay, giai đoạn 2 dự án Central Towers sẽ hoàn thành việc cất nóc và sẽ bàn giao nhà vào tháng 12/2014.

 

Theo Đời sống & Tiêu dùng

.