Ngày 25/3/2019, hội đồng GTKTQG 2018 đã công bố kết quả, trong đó có 34 tác phẩm xuất sắc gồm 1 giải Vàng, 11 giải Bạc và 22 giải Đồng.

Nhà ga hành khách quốc tế cảng hàng không Cam Ranh Khánh Hòa nhận giải Bạc/Hạng mục Tác phẩm xuất sắc tại Việt Nam của KTS nước ngoài, cùng với Cầu Vàng- Khu du lịch Bà Nà Hill Đà Nẵng, thuộc hạng mục thiết kế đô thị/thiết kế cảnh quan.

leftcenterrightdel
Nhà ga hành khách quốc tế cảng hàng không Cam Ranh Khánh Hòa nhận giải Bạc/Hạng mục Tác phẩm xuất sắc tại Việt Nam của KTS nước ngoài 

Công trình do kiến trúc sư Rohani Binte Baharin, thuộc CPG Consultants PTE LTD – Airport Division, thiết kế.

Nhà ga hành khách quốc tế cảng hàng không Cam Ranh Khánh Hòa đồng thời nhận giải Giải thưởng cho các tác phẩm được cộng đồng yêu thích nhất

leftcenterrightdel
Nhà ga hành khách quốc tế cảng hàng không Cam Ranh Khánh Hòa đồng thời nhận giải Giải thưởng cho các tác phẩm được cộng đồng yêu thích nhất. 

Giải thưởng Kiến trúc Quốc gia do Thủ tướng Chính phủ thành lập tại Quyết định số 25-TTg ngày 19/1/1993 và giao cho Hội Kiến trúc sư Việt Nam, Bộ Xây dựng, Bộ Văn hoá – Thể thao và Du lịch tổ chức nhằm mục đích thúc đẩy sáng tạo kiến trúc, tôn vinh và góp phần định hướng phát kiến trúc cũng như nâng cao nhận thức cộng đồng về kiến trúc. 

Giải thưởng Kiến trúc Quốc gia 2018 có chủ đề: “Khuyến khích ứng dụng công nghệ tiên tiến trong các giải pháp kiến trúc”. Chủ đề giải thưởng năm nay đã thu hút được đông đảo sự quan tâm của giới kiến trúc sư, với 158 tác phẩm dự thi, trong đó có 153 đồ án hợp lệ. Hội đồng giải thưởng đã tiến hành chấm giải từ ngày 18-19/1/19, tại trụ sở Hội KTS Việt Nam.

Văn Nguyễn