Bức xúc trước việc một đoạn đường chưa được rải nhựa, mỗi khi xe đi qua bụi mù, ảnh hưởng đến sức khỏe, nên một số hộ dân phường Thắng Nhất và phường Nguyễn An Ninh (TP.Vũng Tàu) đã rào đường ngăn xe để hạn chế bụi.

 


Về việc hộ ông Trần Đắc Lam phản đối nhà thầu thi công, phóng viên liên hệ lãnh đạo UBND TP.Vũng Tàu để tìm hiểu nguyên nhân và được giới thiệu đến Trung tâm phát triển quỹ đất TP.Vũng Tàu để được giải đáp. Nhiều lần liên hệ với cơ quan này, phóng viên mới tiếp xúc được với ông Vũ Bá Soan, Giám đốc Trung tâm qua điện thoại. Ông Vũ Bá Soan đưa ra lý do bận họp nên không thể tiếp phóng viên, tuy nhiên ông này cho biết thêm, vụ việc của ông Trần Đắc Lam đã được giải quyết, còn việc người dân lập chốt là nhiệm vụ của các cơ quan chức năng khác.

Làm việc với UBND phường Nguyễn An Ninh, chúng tôi được ông Phạm Văn Đễ, Chủ tịch UBND phường cho biết, ông Trần Đắc Lam phản đối đơn vị thi công là do còn một số vướng mắc về bồi thường giải phóng mặt bằng. “Nếu không đồng ý với phương án bồi thường, ông Lam có quyền khiếu nại, nhưng không được cản trở đơn vị thi công. UBND phường sẽ phối hợp với các cơ quan chức năng vận động ông Lam tạo điều kiện thuận lợi cho việc thi công. Nếu gia đình ông Lam tiếp tục gây khó khăn cho đơn vị thi công, phường sẽ đề nghị lực lượng chức năng can thiệp để rải nhựa đoạn đường này trước Tết Nguyên đán Giáp Ngọ 2014” - ông Đễ khẳng định.


Theo Báo Bà Rịa Vũng Tàu

.