(BVPL) - Sau thành công của dự án Moonlight Residences tại 102 Đặng Văn Bi (quận Thủ Đức), vào ngày 04/12/2016, Công ty Cổ phần Đầu tư Kinh doanh Địa ốc Hưng Thịnh - Hung Thinh Corp chính thức giới thiệu đến khách hàng dự án Moonlight Park View (đường số 7, P.An Lạc A, Q.Bình Tân,TP.HCM).

 

Khách hàng tham gia sự kiện Lễ công bố dự án Moonlight Park View
Khách hàng tham gia sự kiện Lễ công bố dự án Moonlight Park View
Khách hàng tham quan sa bàn dự án
Khách hàng tham quan sa bàn dự án

 

Là khu căn hộ sở hữu vị trí đắc địa tại khu Tây TP.HCM, Moonlight Park View được xây dựng với mong muốn mang đến cho cư dân không gian sống giao hòa cùng thiên nhiên, đồng thời đảm bảo gia tăng giá trị cho mỗi căn hộ.


Là một trong 4 cửa ngõ liên vùng của TP.HCM có trục giao thông chính kết nối với các tỉnh miền Tây Nam Bộ được quy hoạch phát triển đồng bộ như tuyến cao tốc TP.HCM - Trung Lương, đại lộ Võ Văn Kiệt, quốc lộ 1A, đường Trần Văn Giàu (tỉnh lộ 10), quốc lộ 22,… khu Tây đang trở thành “điểm nóng” của thị trường bất động sản khi thu hút lượng lớn các nhà đầu tư cũng như khách hàng có nhu cầu ở thực – đặc biệt là những người dân miền Tây Nam Bộ mong muốn sở hữu nhà ở tại TP.HCM. Trong tương lai, bất động sản khu Tây sẽ còn bùng nổ hơn nữa khi các tuyến giao thông trọng điểm được đưa vào sử dụng như đường Vành đai 3, tuyến Metro số 3a và số 6, tuyến xe buýt nhanh BRT số 1, tuyến xe điện mặt đất số 1.

Với lợi thế lớn từ hạ tầng giao thông cùng hàng loạt các tiện ích về thương mại, giáo dục, y tế… được đầu tư hoàn thiện, giá trị bất động sản khu Tây đang gia tăng lũy tiến theo tiến độ hạ tầng. Và Moonlight Park View của Hung Thinh Corp là khu căn hộ đang tạo được sức hút mạnh mẽ tại khu Tây với rất nhiều ưu điểm vượt trội.

 

Phối cảnh tổng thể Moonlight Park View
Phối cảnh tổng thể Moonlight Park View


Moonlight Park View sở hữu vị trí vô cùng tiềm năng khi liền kề Aeon Mall Bình Tân (trung tâm mua sắm, giải trí hàng đầu tại khu Tây, thu hút hàng ngàn lượt khách mỗi ngày);  ngay khu dân cư kiểu mẫu Tên Lửa hiện đại, sầm uất và được quy hoạch đồng bộ. Đây cũng là dự án hiếm hoi tọa lạc ngay góc 2 mặt tiền đường lớn - cung đường huyết mạch và sầm uất nhất khu Tây, đồng thời là nơi giao thoa của các quận Bình Tân, Tân Phú, Quận 6 và Quận 8. Đặc biệt, dự án còn nằm trong khu vực y tế kỹ thuật cao, nơi được quy hoạch thành hạt nhân trong hướng phát triển phía Tây Thành phố. Với tất cả những lợi thế từ vị trí, cư dân Moonlight Park View sẽ dễ dàng tận hưởng các tiện ích khu vực cũng như thuận tiện di chuyển về trung tâm Thành phố và các tỉnh miền Tây Nam Bộ.


Dự án được xây dựng trên khu đất có diện tích 7.648,6 m2 (mật độ xây dựng 35%), bao gồm 03 block cao 19 tầng với 38 căn office-tel, 34 căn trệt thương mại và 463 căn hộ có tầm nhìn thoáng đãng cùng 2 tầng hầm để xe lớn đáp ứng tối đa nhu cầu của cư dân. Các căn hộ Moonlight Park View có diện tích đa dạng từ 51,14 - 119,83 m2 (1 đến 3 phòng ngủ).


Tại Moonlight Park View, các căn hộ được thiết kế hài hòa cùng cảnh quan thiên nhiên nhằm tạo nên phong cách sống hiện đại và tinh tế. Nơi đây, không gian từ bên ngoài đến cách bố trí các phòng chức năng bên trong đều đem lại sự thuận tiện tối đa cho người sử dụng. Với những ô cửa kính rộng mở, cư dân có thể ngắm nhìn khung cảnh xanh mát từ khu công viên kế bên hay cùng gia đình thưởng lãm vẻ đẹp dịu dàng của ánh trăng và hít thở không khí trong lành từ chính căn hộ của mình.


Nhằm mang đến cho các cư dân cuộc sống tiện nghi và trong lành, Moonlight Park View đã được tích hợp nhiều tiện ích nội khu như hồ bơi, khu thương mại dịch vụ, khu sinh hoạt cộng đồng, nhà trẻ… Bên cạnh đó, cư dân chỉ mất 5 phút là có thể tận hưởng được tất cả những tiện ích, dịch vụ hiện đại về thương mại, y tế, giáo dục trong khu vực như: Aeon Mall Bình Tân, Công viên Phú Lâm, Bệnh viện Quốc tế City CIH, Co.opmart Bình Tân, Co.opmart Phú Lâm, Rạp chiếu phim Galaxy Kinh Dương Vương, Trường Trung học Thủy sản, Trường Quốc tế Ngôi Sao Nhỏ, Trường CĐ Giao thông Vận tải 3, Bến xe Miền Tây,...


Chia sẻ về lý do phát triển dự án Moonlight Park View, ông Trần Tựu – Phó Tổng Giám đốc Đầu tư Hung Thinh Corp cho biết: “Bất động sản khu Tây Sài Gòn đang thu hút mạnh mẽ sự chú ý quan tâm của cả thị trường không chỉ bởi hàng loạt lợi thế về vị trí, hạ tầng, giao thông thuận tiện giúp di chuyển dễ dàng về trung tâm Thành phố hay các tỉnh miền Tây Nam Bộ mà còn bởi nơi đây có nhu cầu thực về nhà ở rất lớn. Ngoài ra, nhờ các tiện ích hoàn thiện nên giá trị bất động sản nơi đây đang ngày một tăng cao, điển hình là khu vực Tên Lửa (đặc biệt trong bán kính cách Aeon Mall Bình Tân khoảng 2km). Chính vì vậy, sản phẩm có vị trí thuận lợi, tiện ích đầy đủ và không gian sống trong lành như Moonlight Park View chắc chắn sẽ được đón nhận tích cực bởi tính thanh khoản và khả năng sinh lời tương đối tốt.”


Đình Quân

.