Rất nhiều khách hàng ngao ngán khi bỏ ra số tiền lớn mua căn hộ tại dự án Cheery 2 Apartment từ CTCP Tư vấn Thương mại Dịch vụ Địa ốc Hoàng Quân (Hoàng Quân) nhưng chưa biết khi nào mới có nhà để ở. Dự án do Công ty TNHH Xây dựng Võ Đình (Võ Đình) làm chủ đầu tư và bán lại cho Hoàng Quân.


Một khách hàng khác bức xúc, cho rằng: “Hoàng Quân đã không giao nhà đúng hẹn, lẽ ra phải trả tiền phạt theo đúng những điều khoản quy định trong hợp đồng mua bán, thế nhưng họ lại không có động thái nào hết”. Nhóm khách hàng đã ký kết hợp đồng mua bán với Hoàng Quân còn phản ánh, mặc dù rất nhiều lần cố gắng liên hệ gặp lãnh đạo Hoàng Quân để biết kêu trả lời cụ thể, thậm chí tới tận trụ sở chính của Hoàng Quân để yêu cầu đối chất với lãnh đạo, thế nhưng, lần nào cũng chỉ gặp được nhân viên cấp dưới.

Với những thông tin phản ánh từ bạn đọc về sự “thất hứa” của Hoàng Quân tại dự án Cheery 2 Apartment, phóng viên đã đến trụ sở của Công ty Hoàng Quân có địa chỉ 286 - 288 Huỳnh Văn Bánh (P.11, Q.Phú Nhuận, TP.HCM) để tìm hiểu sự việc. Đồng thời, Báo Đời sống & Tiêu dùng cũng gửi công văn đề nghị làm rõ những vấn đề tại dự án Cheery 2 Apartment để báo phản hồi thông tin bạn đọc quan tâm. Cụ thể:

1. Công ty Hoàng Quân có thể cho biết cụ thể thời gian bàn giao căn hộ là lúc nào? Hướng xử lý của Công ty Hoàng Quân tại dự án Cheery 2 Apartment như thế nào?

2. Dự án Cheerry 2 Apartment đã được duyệt chẻ nhỏ căn hộ chưa?

3. Việc chẻ nhỏ đã thông qua ý kiến của khách hàng mua căn hộ theo quy hoạch đã được duyệt trước đó chưa?

Đến nay, Hoàng Quân vẫn chưa có phản hồi cụ thể nào. Báo Đời sống & Tiêu dùng tiếp tục thông tin diễn biến mới của vụ việc đến bạn đọc trong những số tới.
 

Theo Đời sống & Tiêu dùng

.