(BVPL) - Ngày 2/3/2016, Công ty Bất động sản CBRE Việt Nam chính thức trở thành đại lý phân phối độc quyền Madison tọa lạc tại 15 Thi Sách, Q.1, TP.HCM. Đây là dự án hạng sang của CTCP Tập đoàn Đầu tư Địa ốc Nova (Novaland).
 
 
Ông Marc Townsend, Giám đốc Điều hành CBRE Việt Nam chia sẻ: “Madison là một trong số ít dự án hạng sang và đắt giá trên thị trường hiện nay, bởi cộng hưởng giá trị của vị trí đắc địa cùng vị thế uy tín và năng lực của Novaland. CBRE vinh dự được hợp tác với Novaland và tin tưởng rằng dự án hạng sang đầu tiên của Novaland sẽ thu hút được nhóm khách hàng cao cấp nhất trên thị trường”.
 
Ông Phan Thành Huy, Tổng Giám đốc Novaland nhận định: “Chúng tôi đầu tư rất nhiều tâm huyết vào dự án Madison để không chỉ khẳng định tầm vóc mới của tập đoàn, mà còn kiến tạo một biểu tượng thành công đích thực cho từng chủ nhân sở hữu sản phẩm Madison. Sau quá trình chọn lựa kỹ càng, chúng tôi quyết định chỉ định CBRE là đại lý phân phối độc quyền dự án Madison bởi chúng tôi tin tưởng đội ngũ chuyên môn cao, dày dặn kinh nghiệm và chuyên nghiệp của CBRE sẽ giúp chúng tôi tiếp cận đúng nhóm khách hàng mục tiêu”.
 
Như Nguyễn
 
.