Đoàn đại biểu Viện cấp cao 3 do đồng chí Nguyễn Đình Trung – Viện trưởng Viện cấp cao 3 làm trưởng đoàn, tham gia đoàn còn có các đồng chí lãnh đạo Viện cấp cao 3, lãnh đạo các Viện nghiệp vụ và Văn phòng. 
leftcenterrightdel
 Các thành viên trong đoàn dành phút mặc niệm để tưởng nhớ các anh hùng liệt sĩ

Trong không khí trang nghiêm, đoàn đã dành phút mặc niệm để tưởng nhớ và tri ân các anh hùng liệt sĩ đã không tiếc máu xương, hy sinh anh dũng để mang lại nền độc lập, hòa bình cho nước nhà. Trước anh linh của các liệt sỹ đã anh dũng chiến đấu, hy sinh vì độc lập, tự do của Tổ quốc, tập thể lãnh đạo Viện cấp cao 3 nguyện kế thừa và phát huy truyền thống cách mạng, đoàn kết thi đua, phấn đấu để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, quyết tâm xây dựng Viện cấp cao 3 ngày càng trong sạch, vững mạnh, xứng đáng với những hy sinh của các anh hùng liệt sỹ trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Cùng ngày, đoàn đã tới dâng hương, dâng hoa tại Khu tưởng niệm các Vua Hùng. Trong không khí trang nghiêm, thành kính, với lòng tri ân công đức tổ tiên, các đồng chí trong đoàn đã dâng hương tưởng nhớ các Vua Hùng, tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với các bậc tiền nhân đã có công dựng nước.
leftcenterrightdel
 Đoàn dâng hương tại Khu tưởng niệm các Vua Hùng

Trước anh linh các Vua Hùng, thay mặt tập thể lãnh đạo Viện cấp cao 3, đồng chí Nguyễn Đình Trung - Viện trưởng Viện cấp cao 3 đã ghi lưu bút tại khu tưởng niệm các Vua Hùng khẳng định tập thể Viện cấp cao 3 sẽ luôn đoàn kết một lòng, vượt qua khó khăn, phát huy truyền thống, tinh thần sáng tạo, ra sức thi đua, học tập, hoàn thành các mục tiêu, nhiệm vụ mà Ngành KSND đã đề ra.

Đây là hoạt động hết sức ý nghĩa, thể hiện tinh thần uống nước nhớ nguồn của cán bộ, công chức Viện cấp cao 3 được tổ chức hàng năm.

Phi Sơn - Đức Tín