Tham dự buổi lễ có các đồng chí Ủy viên Ban cán sự đảng, Phó Viện trưởng VKSND tối cao: Trần Công Phàn, Nguyễn Huy Tiến; đại diện lãnh đạo, toàn thể các cán bộ, công chức một số đơn vị liên quan thuộc VKSND tối cao cùng cán bộ, công chức VKSND tỉnh Cao Bằng.

Tại buổi lễ, đồng chí Tăng Ngọc Tuấn, Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ VKSND tối cao đã công bố các quyết định ngày 22/8/2019 và ngày 23/8/2019 của Viện trưởng VKSND tối cao về việc điều động, bổ nhiệm giữ chức vụ lãnh đạo quản lý cấp vụ đối với cán bộ, công chức.

leftcenterrightdel
 Toàn cảnh buổi lễ

Theo đó, đã điều động và bổ nhiệm đồng chí Lê Minh Long, Kiểm sát viên cao cấp, Viện trưởng VKSND tỉnh Cao Bằng giữ chức vụ Vụ trưởng Vụ Thực hành quyền công tố và kiểm sát điều tra án trật tự xã hội (Vụ 2), VKSND tối cao.

Điều chuyển đồng chí Phạm Vũ Thắng, Phó Chánh Thanh tra VKSND tối cao đến nhận công tác tại Văn phòng Đảng ủy và giữ chức vụ Phó Bí thư Đảng ủy VKSND tối cao.

Điều động đồng chí Bùi Thanh Hải, Kiểm sát viên cao cấp, Phó Vụ trưởng Vụ Thực hành quyền công tố và kiểm sát điều tra án an ninh (Vụ 1), VKSND tối cao đến nhận công tác và giữ chức vụ Phó Vụ trưởng Vụ kiểm sát việc tạm giữ, tạm giam và thi hành án hình sự (Vụ 8), VKSND tối cao.

Điều động đồng chí Đỗ Văn Thắng, Kiểm sát viên cao cấp, Phó Vụ trưởng Vụ kiểm sát việc giải quyết các vụ án hành chính, vụ việc kinh doanh thương mại, lao động và những việc khác theo quy định của pháp luật (Vụ 10), VKSND tối cao đến nhận công tác và giữ chức vụ Phó Vụ Thực hành quyền công tố và kiểm sát điều tra án trật tự xã hội (Vụ 2), VKSND tối cao.

Điều động đồng chí Trần Huy, Kiểm sát viên cao cấp, Phó Vụ trưởng Vụ Thực hành quyền công tố và kiểm sát điều tra án kinh tế (Vụ 3), VKSND tối cao đến nhận công tác và giữ chức vụ Phó Vụ trưởng Vụ kiểm sát thi hành án dân sự (Vụ 11), VKSND tối cao.

Điều động đồng chí Lương Thanh Sơn, Kiểm sát viên cao cấp, Phó Vụ trưởng Vụ Thực hành quyền công tố và kiểm sát điều tra án tham nhũng, chức vụ (Vụ 5), VKSND tối cao đến nhận công tác và giữ chức vụ Phó Vụ trưởng Vụ Thực hành quyền công tố và kiểm sát điều tra án ma túy (Vụ 4), VKSND tối cao.

Các quyết định điều động, bổ nhiệm có hiệu lực kể từ ngày 1/9/2019.

leftcenterrightdel
 Viện trưởng VKSND tối cao Lê Minh Trí trao quyết định và tặng hoa chúc mừng các đồng chí được bổ nhiệm

Cũng tại buổi Lễ, VKSND tối cao đã công bố quyết định của Viện trưởng VKSND tối cao về việc giao đồng chí Đàm Nghĩa Quân, Phó Viện trưởng phụ trách VKSND tỉnh Cao Bằng kể từ ngày 1/9/2019 đến khi kiện toàn Viện trưởng VKSND tỉnh Cao Bằng.

Tại buổi Lễ, đồng chí Lê Minh Trí, Viện trưởng VKSND tối cao đã trao quyết định điều động, bổ nhiệm giữ chức vụ lãnh đạo quản lý cấp vụ thuộc VKSND tối cao và tặng hoa chúc mừng các đồng chí được bổ nhiệm.

leftcenterrightdel
Viện trưởng VKSND tối cao Lê Minh Trí phát biểu tại buổi lễ 

Đồng chí Viện trưởng VKSND tối cao Lê Minh Trí nêu rõ, các đồng chí được bổ nhiệm là những cán bộ đã trải qua các vị trí công tác khác nhau và khẳng định được uy tín, năng lực của mình. Đây là công việc thường xuyên và cũng là chủ trương của Ban cán sự đảng VKSND tối cao trong công tác cán bộ nhằm thử thách, rèn luyện, đánh giá, đào tạo toàn diện để nâng chất đội ngũ cán bộ của ngành KSND trong tình hình mới.

Đồng chí Viện trưởng VKSND tối cao Lê Minh Trí mong rằng, trên cương vị công tác mới, các đồng chí được bổ nhiệm sẽ nhận thức đây là vinh dự, nhưng cũng là trách nhiệm lớn lao để tiếp tục nỗ lực, cố gắng.

Đồng thời, các đồng chí được bổ nhiệm phải gương mẫu, nêu cao sự đoàn kết; đề cao ý thức trách nhiệm trong công việc để giúp cho đơn vị đạt nhiều thành tích, Ngành KSND ngày càng phát triển hơn, để xứng đáng với niềm tin, sự kỳ vọng của Ban cán sự đảng, lãnh đạo VKSND tối cao đối với các đồng chí.


Đắc Thái