leftcenterrightdel
Thành ủy TP HCM và Hội Doanh nhân trẻ tặng quà cho đội ngũ y, bác sĩ. (Ảnh:CTV)

Tại đây, Phó Bí thư Thành ủy TP HCM Nguyễn Hồ Hải đã tham quan, khảo sát việc xây dựng và hoàn thiện Bệnh viện dã chiến Liên minh công nông.

Đồng chí Nguyễn Hồ Hải lưu ý lãnh đạo huyện Củ Chi và Bệnh viện cần quan tâm hỗ trợ điều trị bệnh nhân không chỉ ở địa phương mà còn các quận, huyện lân cận để cùng chung tay cứu người dân thoát khỏi bệnh.

Đồng thời, lãnh đạo bệnh viện cần quan tâm, tránh làm ảnh hưởng đến tinh thần và đời sống của người dân xung quanh bệnh viện.

Theo bác sĩ Nguyễn Thành Danh, Giám đốc Bệnh viện dã chiến Liên minh công nông, bệnh viện đang trong quá trình xây dựng và hoàn thiện, dự kiến đưa vào sử dụng trong tuần sau với khoảng 150 giường bệnh để góp phần điều trị bệnh nhân COVID-19. Lãnh đạo bệnh viện và đội ngũ y bác sĩ rất trân trọng và cảm ơn sự quan tâm, hỗ trợ của lãnh đạo Thành ủy, lãnh đạo huyện cùng các mạnh thường quân đã ủng hộ vật chất và tinh thần cho bệnh viện.

Dịp này, Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam đã trao tặng 1 xe cứu thương trị giá hơn 1,2 tỉ đồng cho Bệnh viện dã chiến Liên minh công nông.

Mai Phong