Trưa nay (21/4), trao đổi với PV Báo Bảo vệ pháp luật, Phó Viện trưởng VKSND huyện Hương Khê Lê Thị Nga cho biết, ngay sau khi nhận được thông tin phản ánh từ báo Bảo vệ pháp luật, VKSND huyện đã cử Kiểm sát viên sang Cơ quan CSĐT Công an huyện để kiểm sát việc xử lý tin báo, phối hợp cùng cơ quan CSĐT điều tra, xác minh.

"Qua điểm báo, lãnh đạo VKSND huyện xác định đây là nguồn tin báo tố giác tội phạm, liên quan đến sai phạm của cán bộ, Đảng viên, nên đã trao đổi, thống nhất với lãnh đạo Công an huyện, đồng thời cử KSV sang làm việc với Điều tra viên, kiểm sát việc xử lý tin báo tố giác tội phạm ngay từ đầu" - Bà Lê Thị Nga cho biết.

leftcenterrightdel
 Hình ảnh tố cáo Chủ tịch UBND xã Hương Lâm (áo xanh) đang ngồi đánh bạc.

Phó Viện trưởng Lê Thị Nga cho biết thêm, phía Cơ quan điều tra đã triệu tập các đối tượng liên quan để lấy lời khai ban đầu.

Xác nhận với PV Báo Bảo vệ pháp luật, Thượng tá Phan Xuân Công - Trưởng Công an huyện Hương Khê cho biết, đơn vị đã triệu tập các đối tượng liên quan đến "chiếu bạc" để lấy lời khai.

"Ngay trong đêm, chúng tôi đã triệu tập 3 đối tượng lên làm việc. Sáng nay, tiếp tục triệu tập lấy lời khai những đối tượng khác có liên quan. Hiện chúng tôi đang tập trung điều tra, xác minh để sớm có kết quả" - Thượng tá Phan Xuân Công cho biết.

leftcenterrightdel
 Ông Phạm Đại Dũng bị tố cáo đánh bài ăn tiền trong một nhà dân ở xã Hương Lâm.

Như báo Bảo vệ pháp luật đã thông tin, người dân cung cấp hình ảnh một "chiếu bạc" tại xã Hương Lâm, huyện Hương Khê, trong đó có hình ảnh một người bị tố cáo là ông Phạm Đại Dũng - Chủ tịch UBND xã đang ngồi đánh bạc.

Sau khi nhận phản ánh, Chủ tịch UBND huyện Hương Khê đã ký quyết định tạm đình chỉ chức vụ đối với ông Phạm Đại Dũng để điều tra, xác minh làm rõ.

 

Bùi Tiến